VinFast bất ngờ thay đổi tên gọi của hai mẫu xe điện VF 6 và VF 7

11:29 | 16/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nhằm định vị rõ ràng hơn phân khúc khách hàng mà mỗi mẫu xe hướng đến, tên gọi của phiên bản Base hai mẫu xe điện VinFast VF 6 và VF 7 đã được thay đổi.

VinFast VF 6 Base và VF 7 Base có tên gọi mới

Theo thông báo mới nhất của VinFast Auto, kể từ ngày 12/04/2024, hai phiên bản tiêu chuẩn VF 6 Base và VF 7 Base đã được đổi tên thành VF 6S và VF 7S. Điều này dường như nằm trong kế hoạch định vị lại các phiên bản dòng xe của dải sản phẩm xe điện của hãng.

VF 6 và VF 7 được VinFast coi là hai mẫu xe điện chủ lực của hãng tại Việt Nam, đánh vào những phân khúc sối động nhất thị trường ô tô - SUV cỡ B và C.

Xe điện VF 6 và VF 7 có gì đặc biệt?

  • VinFast VF 6 được định vị là dòng xe nâng tầm trải nghiệm gia đình với nhiều tính năng công nghệ cao cấp và giá bán chỉ từ 675 triệu đồng. Mẫu này được vinh danh “Ô tô của Năm” tại Giải thưởng Car Awards 2023, phù hợp cho khách hàng tìm kiếm một chiếc xe gia đình rộng rãi, tiện nghi.

  • VF 7  được thiết kế năng động, thể thao với mức giá dưới 850 triệu đồng, phù hợp người đam mê phong cách thể thao, mong muốn trải nghiệm lái xe phấn khích.

  • So với các dòng xe xăng cùng phân khúc, VF 6 và VF 7 nổi trội về không gian nội thất, trang bị và chi phí sử dụng, được đánh giá là lựa chọn tối ưu về giá.

  • VinFast hợp tác với Torino Design thiết kế hấp dẫn cho cả hai mẫu, đem đến không gian rộng rãi và phong cách thể thao.

  • VF 7 sở hữu động cơ mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái vượt trội so với xe xăng cùng tầm giá.

  • VinFast đảm bảo chất lượng với chính sách bảo hành lâu dài, mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc. Hệ thống trạm sạc rộng khắp giúp chủ xe yên tâm hành trình.

VinFast cũng đang là hãng xe cung cấp nhiều gói bảo hành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng ô tô, như xưởng dịch vụ không ngày nghỉ, dịch vụ sửa chữa lưu động, bảo hành chính hãng 7 năm (VF 6S) và 10 năm (VF 7S), lâu nhất thị trường.

Hệ thống trạm sạc 150.000 cổng trên 63 tỉnh thành, từ sạc thường đến sạc nhanh, giúp người dùng xe điện nói chung và VF 6S, VF 7S nói riêng có thể tiếp cận nhanh chóng để nạp năng lượng cho xe, giúp chủ xe yên tâm trong mọi hành trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe