VIDEO: Tài xế giao hàng sống sót khó tin sau khi xe tải bị tàu hỏa cắt làm đôi

05:57 | 22/02/2024 - LOanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Người tài xế này không thể tin rằng mình đã sống sót sau vụ tai nạn này khi chỉ cách 'cửa tử' chỉ khoảng vài chục cm.

Vào năm 2021, một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra nhưng kết thúc lại mang lại hy vọng và niềm tin vào phép màu. Alexander Evans, một tài xế giao hàng của Amazon, đã may mắn sống sót sau khi chiếc xe của anh ta bị một đoàn tàu hỏa cắt làm đôi ngay phía sau ghế trước. Một đoạn video mới được công bố cho thấy cảnh tượng hỗn loạn bên trong xe sau vụ va chạm.

Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra khi Evans cố gắng điều khiển xe qua một ngã tư khó khăn và băng qua đường ray tàu hỏa không được bảo vệ. Anh ta không nhìn thấy hoặc nghe thấy đoàn tàu đang tiến đến và chỉ nhận ra quá muộn khi đoàn tàu va chạm vào phía sau anh, xé toạc chiếc xe và kích hoạt túi khí.

Đoạn video cho thấy lực va chạm mạnh mẽ làm Evans bị hất tung bên trong xe, chiếc mũ màu tím của anh ta bay khỏi đầu. Bạn có thể thấy đoàn tàu đang lao đi phía sau anh ta với tốc độ khoảng 40 hoặc 50 dặm mỗi giờ, chỉ cách nơi anh ta ngồi vài feet (khoảng vài chục cm). Evans đã có thể tự mở dây an toàn, và đoạn video kết thúc khi anh ta lục lọi bên trong xe. Anh ta sau đó đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Trong khi phần trước của xe vẫn cố định tại chỗ, phần sau của xe bị dính vào mặt trước của đoàn tàu. Một góc quay khác cho thấy những gì đã xảy ra từ phía trước của xe giao hàng, làm rõ hơn những gì đã xảy ra tại phần giao nhau giữa phần đường sát và đường dân sinh. Evans thực sự may mắn khi có thể bước đi khá bình thường từ hiện trường.

Câu chuyện của anh ta chứng minh rằng, đôi khi, sự sống sót có thể chỉ cách chúng ta một gang tấc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VIDEO, Tài xế

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe