Hyundai ra mắt chính sách đặc biệt dành cho xe điện, hỗ trợ đổi xe mới trong trường hợp tai nạn

21:07 | 21/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai thông báo sẽ ra mắt chương trình chăm sóc toàn diện cho xe điện mang tên EV Every Care.

EV Every Care là một chương trình chăm sóc tích hợp sẽ chịu trách nhiệm với cuộc sống của khách hàng trên xe điện, từ việc mua xe điện, sạc pin, bảo đảm giá trị còn lại của xe đã qua sử dụng đến hỗ trợ thuê xe thay thế. Chương trình này có sẵn cho các khách hàng mới mua xe Ioniq 5/6 và Kona Electric.

EV Every Care được thiết kế để giúp khách hàng mua xe điện của Hyundai mà không lo lắng và nâng cao sự hài lòng khi sử dụng xe điện, nhằm thúc đẩy việc phổ cập xe điện trong nước.

Từ ngày 20 tháng 2 trở đi, các khách hàng mới mua Ioniq 5/6 và Kona Electric có thể sử dụng chương trình này. Riêng Ioniq 5 N chỉ được cung cấp các lợi ích về sạc pin.

Lợi ích về sạc pin hỗ trợ tối đa lên đến 1.6 triệu won. Khách hàng mua xe điện mới có thể chọn giữa tín dụng sạc pin hoặc hỗ trợ lắp đặt sạc pin tại nhà tùy thuộc vào môi trường sạc của mỗi người. Sạc pin tại nhà sẽ được cung cấp cho các khách hàng ở nhà riêng với một bộ sạc 7kW, có giá thị trường là 1.6 triệu won.

Hyundai cam kết bảo đảm tới 55% giá trị ban đầu của xe khi khách hàng mua lại xe cũ (dưới 3 năm) và đổi sang xe mới của Hyundai.

Ngoài ra, Hyundai cũng hỗ trợ việc trao đổi xe mới trong vòng 1 năm kể từ khi nhận xe để giảm thiểu tổn thất kinh tế cho khách hàng trong trường hợp xảy ra tai nạn toàn bộ xe.

Các khách hàng đã ký kết thỏa thuận sử dụng chương trình khi nhận xe mới sẽ nhận được khoản bồi thường thiệt hại cho chi phí mất mát của xe bị tai nạn cũng như chi phí đăng ký xe mới khi đổi xe sang Hyundai.

Dịch vụ này thực tế giúp giữ cho chi phí thuê xe thay thế do tai nạn toàn bộ được giữ lại khi đổi xe sang mọi dòng xe du lịch và xe đa dụng của Hyundai, ngoại trừ Genesis và các loại xe thương mại và xe nhỏ.

Chính sách EV Every Care không chỉ giúp khách hàng an tâm khi mua xe điện mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng xe điện và đóng góp tích cực vào việc phổ cập xe điện trên quy mô lớn.

Sự kết hợp giữa các lợi ích về sạc pin và các dịch vụ hỗ trợ khác như bảo hiểm xe và hỗ trợ đổi xe mới trong trường hợp tai nạn, không chỉ làm nổi bật tính cạnh tranh của Hyundai trên thị trường mà còn thể hiện cam kết của hãng đối với việc mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất cho khách hàng.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: hyundai

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe