'Trai đẹp' Paulo Dybala tậu Lamborghini Aventador S Roadster kỷ niệm chiến tích khủng

18:31 | 18/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuyển thủ người Argentina với biệt danh 'viên ngọc quý' vừa đánh dấu cột mốc 100 bàn thắng cho đội bóng chủ quản Juventus bằng siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster trị giá nửa triệu USD.

Tiền đạo Paulo Dybala thuộc biên chế CLB Juventus mới đây đã kỷ niệm cột mốc 100 bàn thắng của mình bằng chiếc Lamborghini Aventador S Roadster sau 251 trận ra sân cho "bà đầm già thành Turin".

Paulo Dybala tạo dáng bến xế khủng Lamborghini Aventador S Roadster
Paulo Dybala tạo dáng bến xế khủng Lamborghini Aventador S Roadster

Đây được ví như một màn so kè với đàn anh Cristiano Ronaldo sau khi vừa sở hữu siêu xe Ferrari Monza SP2 trị giá gần 2 triệu USD. Cả 2 ngôi sao vừa cán mốc 100 bàn thắng cho Juventus trong chiến thắng quan trọng 3 - 1 trước đối thủ Sassoulo vào ngày 12/5 vừa qua.

Dybala đã có chuyến đi tới trụ sở chính của Lamborghini ở Sant'Agata, Bolognase. Sau khi tham quan đại bản doanh của thương hiệu siêu xe Italia, tiện đạo người Argentina đã quyết định "rước" chiếc xe mơ ước của mình.

"Với Aventador, đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi đã đợi vài năm trước khi mua nó, nhưng giờ thì thật khiêm tốn, một vinh dự và đặc ân khi có thể sở hữu một chiếc" - Dybala không giấu nổi sự phấn khích khi tậu chiếc xe yêu thích.

Chiếc siêu xe Lamborghini màu Giallo Orion (vàng đậm) của Dybala được trang bị nội thất kiểu Nero Ade với những đường chỉ khâu Giallo Ade. "Một chiếc Lamborghini phải có màu vàng. Tôi thích vẻ ngoài ấn tượng của nó và tôi hoàn toàn có thể xác định được điều đó: nó trẻ trung và gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, khi chỉ đơn giản là nhìn nó và khi lái nó"

"Trái tim" của Lamborghini Aventador S Roadster là động cơ V12 hút khí tự nhiên cho sức mạnh tới 740 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn cực đại tại 5.500v/p. Với sức mạnh này, chỉ cần 3 giây để chiếc xe có thể đạt được vận tốc từ 0 - 100 km/h cùng tốc độ tối đa là 350 km/h.

Động cơ V12 được trang bị trên Lamborghini Aventador S Roadster
Động cơ V12 được trang bị trên Lamborghini Aventador S Roadster

Để sở hữu chiếc siêu xe này, tiền đạo của CLB Juventus đã phải chi ra số tiền khoảng 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe