Thành tích tại CLB bết bát, Cristiano Ronaldo 'đổi gió' đi mua siêu xe Ferrari triệu đô

16:50 | 13/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thay vì tham buổi tập cùng đồng đội tại CLB Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định đến thăm 'đại bản doanh F1' của Ferrari và tậu ngay cho mình chiếc siêu xe Ferrari Monza trị giá gần 2 triệu USD.

Sau trận 0 - 3 trước AC Milan, Juventus đã đánh mất tấm vé tự quyết dự Champions League của mình vào tay các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Trong đó không thể không nói đến phong độ tệ hại của chân sút 36 tuổi người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đến thăm đại bản doanh của đội đua F1 Ferrari
Cristiano Ronaldo đến thăm đại bản doanh của đội đua F1 Ferrari

Thay vì tham gia buổi tập hồi phục vào thứ hai vừa qua, Cristiano Ronaldo quyết định nghỉ tập và tới thăm quê hương của những chiếc xe đua Ferrari F1 tại Maronello, Italia. Trong chuyến đi lần này còn có chủ tịch CLB Juventus - Agnelli, và người anh họ John Elkann - CEO của Exor và Ferrari.

Nhân chuyến đi lần này, CR7 đã quyết định chi ra số tiền khoảng gần 2 triệu USD để "rước" chiếc Ferrari Monza về bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của mình.

Siêu xe Ferrari Monza SP2 trị giá hơn 1,9 triệu USD
Siêu xe Ferrari Monza SP2 trị giá hơn 1,9 triệu USD

Được biết, phiên bản mà siêu sao người Bồ lựa chọn là Ferrari Monza SP2 (2 chỗ). Điểm nổi bật ở thiết kế của Monza SP2 là cửa mở cắt kéo, không có kính chắn gió, 2 ghế được chia tách bằng một vách ngăn. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.5L tương tự Ferrari 812 Superfast, cho công suất 799 mã lực và mô-men xoắn 718 Nm.

CR7 khoe dáng cạnh Bugatti Chiron trị giá 2,9 triệu USD
CR7 khoe dáng cạnh Bugatti Chiron trị giá 2,9 triệu USD

Với khối tài sản khổng lồ cùng một niềm đam mê siêu xe mãnh liệt, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng giá trị bộ sưu tập siêu xe của mình lên tới gần 24 triệu USD (Hơn 550 tỷ đồng). Nổi bật trong bộ sưu tập siêu xe của CR7 còn có nhiều cái tên thuộc top siêu xe đắt nhất thế giới như Bugatti Centodieci, Bugatti Chiron, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse hay McLaren Senna...

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Ferrari, hypercar, cr7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe