Video: Cristiano Ronaldo lặng lẽ di chuyển bộ sưu tập siêu xe của mình giữa đêm

17:20 | 18/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Động thái chuyển dàn xe khỏi biệt thự ở Turin, Ý, của Cristiano Ronaldo khiến nhiều người cho rằng tiền đạo này thực sự sắp rời câu lạc bộ Juventus.

Vào tuần trước, nam cầu thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo đã ghé thăm "đại bản doanh" của hãng Ferrari tại Ý. Theo tin đồn, ngoài việc đến trụ sở chính của hãng Ferrari cùng ngài Andrea Agnelli - chủ tịch câu lạc bộ Juventus, tiền đạo người Bồ Đào Nha này còn đặt mua luôn 1 chiếc siêu xe rất đặc biệt, đó là Monza SP2 vốn có số lượng sản xuất đúng 500 chiếc.

Siêu xe Ferrari Monza SP2 trị giá hơn 1,9 triệu USD Ronaldo mới đặt mua
Siêu xe Ferrari Monza SP2 trị giá hơn 1,9 triệu USD Ronaldo mới đặt mua

Đến 3 giờ sáng hôm qua, ngày 17/5/2021, theo giờ địa phương, Ronaldo đã bất ngờ chuyển bộ sưu tập xe của mình khỏi biệt thự ở Turin, Ý, bằng ô tô chuyên dụng. Có tổng cộng 7 chiếc xe của Ronaldo được chuyển đi nhưng chưa rõ là tới đâu.

Bộ sưu tập xe của Ronaldo được chuyển lên xe chuyên dụng lúc 3 giờ sáng

Qua đoạn video do trang Per Sempre Calcio đăng lên, có thể thấy chiếc siêu xe Ferrari F12tdf của Ronaldo được đưa lên xe chuyên dụng. Tiếp sau đó là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 độ Brabus - món quà sinh nhật mà bạn gái Georgina Rodriguez đã tặng cho Ronaldo vào năm ngoái. Hiện chưa rõ 5 chiếc xe còn lại mang thương hiệu gì.

Chiếc Ferrari F12tdf...

... và Mercedes-AMG G63 độ Brabus của Ronaldo được chuyển lên xe chuyên dụng

Trong thời gian qua, đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc Ronaldo rời khỏi câu lạc bộ Juventus. Việc cầu thủ này chuyển dàn siêu xe đi khỏi biệt thự tại Turin có lẽ là tín hiệu cho thấy tin đồn sẽ trở thành sự thật.

Công ty vận chuyển 7 chiếc xe của tiền đạo 35 tuổi này là Rodo Cargo, đặt trụ sở tại Lisbon - thủ đô của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định là Ronaldo có quay trở lại chơi bóng ở quê nhà hay không. Trước đó, bà Dolores Aveiro - mẹ CR7 - từng khẳng định muốn con trai trở về nhà và khoác áo của đội bóng Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Mendes - người đại diện của Ronaldo - đã lên tiếng phủ nhận điều này. "Hiện tại, kế hoạch sự nghiệp của cậu ấy không phải là ở Bồ Đào Nha''.

CR7 khoe dáng cạnh Bugatti Chiron trị giá 2,9 triệu USD
CR7 khoe dáng cạnh Bugatti Chiron trị giá 2,9 triệu USD

Hiện Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi CR7 sở hữu một bộ sưu tập xe cực kỳ đồ sộ với hàng loạt siêu phẩm như Bugatti Chiron, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse và McLaren Senna. Ngoài ra, theo tin đồn, Ronaldo còn đặt mua cả siêu xe Bugatti Centodieci trị giá 9 triệu USD.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe, ronaldo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe