Sinh ra từ vạch đích, Richkid 16 tuổi được tặng sinh nhật siêu xe 24 tỷ kèm biển số "thần tài"

11:46 | 15/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau gần 1 tháng tậu về, siêu xe McLaren 720S Spider chính thức có biển trắng với hai số đuôi 39, mang ý nghĩa "thần tài nhỏ" trong phong thủy.

Được biết, người đứng ra mua món quà sinh nhật siêu khủng này đến từ bố của Richkid - một đại gia chơi lan đột biến có tiếng ở trong nước. Và đây là chiếc xe McLaren 720S Spider màu vàng duy nhất tại Việt Nam. Đây quả là ông bố "chịu chơi" cho quý tử nhà mình. Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng vừa tậu một chiếc McLaren 720S Spider màu xanh dương vô cùng độc đáo.

McLaren 720S là dòng siêu xe thể thao ra đời vào năm 2017 tại Anh Quốc. Phiên bản mui trần 720S Spider ra mắt vào năm 2018 với cấu trúc mui phức tạp cùng nhiều tiện nghi hơn so với mẫu xe nguyên bản.

Về mặt ngoại hình, ở phía trước xe nổi bật với cặp đèn LED 17 bóng và công nghệ Static Adaptive Headlight. Ở phiên bản mới, 720S Spider đã lược bỏ các hốc gió phần thân xe, thay vào đó là cách dẫn luồng gió làm mát mới với hiệu quả tăng thêm 25% và nâng cao khả năng khí động học của xe.

Trong khoang cabin, đen sẽ là màu sắc chủ đạo cho mẫu xe này. Ghế ngồi được bọc da xen kẽ chất liệu alcantara. Bảng taplo có thiết kế đơn giản với màn hình giải trí 8 inch đặt dọc. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là trên vô lăng sẽ không có sự xuất hiện của chiếc nút bấm nào cả. 

 Điểm khác biệt giữa 2 dòng xe McLaren 720S và 720S Spider là khả năng thao tác đóng mở mui xe chỉ trong vỏn vẹn 11s. Đặc biệt, phần mui xếp xứng của siêu xe vẫn hoạt động tốt ngay cả khi chiếc xe đang di chuyển. Tuy nhiên, vận tốc phù hợp nhất trong trường hợp này là dưới 50 km/h.

Siêu xe McLaren 720S Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp, dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực cùng lực kéo cực đại đạt 769 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động tuần tự 7 cấp. Vì vậy khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của McLaren 720S Spider chỉ vỏn vẹn trong 2,9 s.

>>> Xem thêm: Dịch biển số xe và ý nghĩa theo phong thủy

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: McLaren 720S Spider

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe