Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây choáng ngợp khi lái siêu xe '25 tỷ đồng' đến sân tập

17:19 | 30/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Dũng "gôn" lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi lái siêu xe McLaren 720S Spider màu xanh dương cực lộng lẫy đến sân tập.

Bùi Tiễn Dũng là một trong số ít những cầu thủ tại V-League có niềm đam mê với những chiếc xe thể thao, xe sang. Chàng thủ môn thuộc biên chế CLB TP. Hồ Chí Minh từng gây sốt cộng đồng mạng khi lái chiếc sedan thể thao BMW i8 tới sân tập cách đây không lâu. 

Video: Thủ môn Bùi Tiễn Dũng lái BMW i8 đến sân tập

Trong một buổi tập mới đây, Bùi Tiễn Dũng lại tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiền cùng chiếc siêu xe "triệu đô" McLaren 720S Spider màu xanh dương. Đây là chiếc xe kiểu dáng thể thao mang thương hiệu Anh Quốc với mức giá lăn bánh tại Việt Nam trên dưới 25 tỷ đồng.

Siêu xe McLaren 720S Spider tại sân tập của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Siêu xe McLaren 720S Spider tại sân tập của thủ môn Bùi Tiến Dũng

McLaren 720s Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, cho công suất 710 mã lực cùng mô-men xoắn 770Nm tương tự bản coupe. Mặc dù tăng thêm trọng lượng, 720S Spider mui trần vẫn có cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Ngay cả khi mở mui, xe vẫn có thể đạt tốc tối đa là 325 km/h. Khi mui đóng, 720S Spider có thể đạt tốc độ 341 km/h.

Hiện thủ thành người Thanh Hóa vẫn chưa thể tìm được chỗ đừng tại CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh. HLV Alexandre Polking cũng chưa từng than phiền về thái độ tập luyện của Dũng. Anh vẫn thường được đăng kí dự bị cho thủ môn Nguyễn Thanh Thắng, người đang có phong độ khá ổn định trong những trận đấu gần đây tại V-League

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe