Ford Bronco thế hệ mới đầu tiên được chốt giá với mức giá không tưởng

16:24 | 30/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc xe SUV kiểu dáng off-road Ford Bronco đầu tiên đã gây sốt khi được bán qua hình thức đấu giá với mức giá hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng).

Các thương hiệu xe Mỹ bao gồm Chevrolet, GMC hay thậm chí cả Ford đang hứng thú với những chiếc xe đầu tiên của mình với số khung VIN 001 ví dụ như xe thể thao Corvette, bán tải điện Hummer EV hay mới đây là chiếc SUV off-road Bronco. Đặc điểm chung là những mẫu xe này đều được đặt lên sàn đấu giá và thu về một khoản tiền không nhỏ cho các hãng xe.

Chiếc Bronco thế hệ thứ 6 đầu tiên đã được chốt với mức giá 1.075.000 USD trên sàn đấu giá Barrett-Jackson Scottsdale tại Arizona, Mỹ vào cuối tuần trước. Số tiền này sẽ được Ford sử dụng vào mục đích từ thiện với các quỹ như National Forest Foundation và Outward Bound - cả hai đều là một phần trong Quỹ Bronco Wild mới của Ford nhằm kết nối mọi người với những hoạt động ngoài trời, bảo vệ môi trường.

Chiếc Ford đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại là phiên bản 2 cửa First Edition với màu sơn Lighting Blue độc quyền. Phía bên trong, hệ thống ghế ngồi được bọc da Navy Pier cao cấp. Động cơ được trang bị trên chiếc xe là loại EcoBoost V6 dung tích 2.7L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford bronco, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe