Bất ngờ loại bỏ bộ lưới "quả thận" quen thuộc, BMW X3 & iX3 2022 trang bị luôn đôi kính râm bao "ngầu"

10:48 | 15/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh mới nhất được hé lộ là phiên bản nâng cấp của BMW X3 & IX3. Hai phiên bản này sẽ không được bán ở Mỹ mà sẽ có sẵn ở thị trường châu Âu và Trung Quốc.

Những bức hình mới nhất từ Trung Quốc cho thấy BMW X3 2022 đang hướng đến một hình ảnh khá mới mẻ. Chiếc SUV cỡ trung giờ đã được loại bỏ những lớp ngụy trang. Một trong những đặc điểm đầu tiên khiến người dùng ấn tượng chính là bộ lưới tản nhiệt. Hình ảnh này được ví von rằng BMW như đang đeo một "cặp kính râm" giống như những nữ diễn viên Hollywood cho hai dòng xe này.

Phía trước dòng xe BMW iX3 chạy điện hoàn toàn
Phía trước dòng xe BMW iX3 chạy điện hoàn toàn

Thay vì những đường trang trí thanh dọc phía trong như những thế hệ trước, BMW X3 & iX3 2022 lại lấp đầy bộ lưới tản nhiệt trong như những thấy kính màu. Đối với phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 thì dường như thấu kính trong bộ lưới tản nhiệt được làm mịn hơn vì đây là mẫu xe chạy điện hoàn toàn và bộ lưới tản nhiệt chỉ đóng vai trò trang trí. Đối với những phiên bản chạy xăng và diesel vẫn sẽ trang trí dạng thanh như truyền thống.

Phía trước BMW X3 phiên bản xăng & diesel
Phía trước BMW X3 phiên bản xăng & diesel

Về mặt ngoại hình, ở thế hệ mới này, ngoài bộ lưới tản nhiệt sẽ có sự tinh chỉnh thêm về đèn chiếu sáng, cản trước. Ở phía sau, những khe hút gió bên hông trở thành một khe hở lớn với kích thước ngắn hơn và rộng hơn được đặt cạnh các lỗ thông hơi thẳng đúng. Từ đó chiếc xe mang đến hình ảnh bóng bẩy hơn.

Cùng với đó, chiếc xe có thêm đơn vị đèn màu mới, cùng với bộ cản và bộ khuếch tán được tái thiết kế. Chi tiết cản sau đã trở nên khác biệt với lớp màu đen hoàn chỉnh, thay vì cùng màu với thân xe. Ngoài ra, ống xả hình tròn cũng đã bị loại bỏ trong thế hệ này.

Phía trong không gian nội thất vẫn chưa được tiết lộ một cách hoàn chỉnh. Nhiều khả năng chiếc xe này sẽ được trang bị một hộp số mới và một hệ thống thông tin giải trí iDrive8.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW X3, BMW iX3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe