Toyota Raize vừa giảm giá bán, Hyundai Venue ngay lập tức nhận được ưu đãi tại đại lý

12:07 | 09/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trước giá bán giảm mạnh của Toyota Raize, Hyundai Venue hiện đã được ưu đãi tại đại lý dù ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu.

Ngay những ngày đầu tiên của năm mới 2024, Toyota Việt Nam đã điều chỉnh giá bán của hàng loạt mẫu xe của mình, trong đó nổi bật nhất có Toyota Raize khi đây là lần đầu tiên giá bán của mẫu SUV cỡ A này xuống dưới ngưỡng 500 triệu đồng, tạo ra lợi thế nhất định trong cuộc đua với KIA Sonet và Hyundai Venue vừa ra mắt.

Hyundai Venue được ưu đãi tại đại lý

Theo ghi nhận, một đại lý tại Hà Nội hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi cho mẫu SUV cỡ A -  Hyundai Venue. Cụ thể, mức giá sau ưu đãi của 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt lần lượt là 524 và 563 triệu đồng.

So sánh với giá niêm yết, lần lượt là 539 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và 579 triệu đồng cho bản Đặc biệt, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 15 triệu đến 16 triệu đồng, tùy vào từng phiên bản.

Không chỉ có vậy, khi mua Hyundai Venue tại đại lý này, khách hàng còn nhận được bộ quà tặng gồm thảm chân, vô lăng bọc da, nước hoa xe hơi, cùng với một voucher bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng, gói bảo hành kéo dài 5 năm và dịch vụ dán tem VETC cho thu phí tự động không dừng.

Thông tin về Hyundai Venue tại Việt Nam

Hyundai Venue sở hữu thiết kế ngoại thất khá đẹp mắt vì giống như phiên bản thu nhỏ của đàn anh Palisade. Xe được trang bị lưới tản nhiệt với tạo hình thác nước Cascading Grille theo phong cách Parametric Dynamic, đèn pha Projector LED được bao quanh bởi dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù trước, vành hợp kim 16 inch và đèn hậu LED.

Bên trong Hyundai Venue là không gian nội thất 5 chỗ ngồi với ghế bọc da pha nỉ. Xe có các trang bị đáng chú ý như màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay, Bluetooth và bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam.

Thêm vào đó là vô lăng tích hợp phím chức năng, cổng sạc USB Type-C, hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh và điều hòa tự động với cửa gió dành cho hàng ghế sau.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu xe Hàn Quốc này là động cơ xăng 3 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.0L, cho công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn của Hyundai Venue cũng khá đầy đủ trong phân khúc với 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi, kiểm soát thân xe, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp và đèn chiếu sáng tự động.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe