Đối thủ Honda CR-V, Lynk & Co 01 lộ giá bán trước khi ra mắt khách Việt?

10:01 | 09/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều người cho rằng mức giá dự kiến của Lynk & Co 01 và 05 khá hợp lý nếu dựa trên cách định giá mẫu 09 với 2,199 tỷ đồng được công bố cách đây vài ngày.

Mới đây, giới tư vấn bán hàng vừa tiết lộ mức giá dự kiến của hai mẫu SUV đáng chú ý vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu - Lynk & Co 01 và 05.

Theo đó, Lynk & Co 01 có giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng trong khi Lynk & Co 05 được định giá hơn 1,7 tỷ đồng. Đáng chú ý, phía Lynk & Co Việt Nam vẫn chưa chính thức xác nhận những thông tin này.

Thông thường, mức giá dự kiến mà các đại lý hoặc nhân viên tư vấn bán hàng đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không hoàn toàn trùng khớp với giá bán chính thức. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự hợp lý trong cách định giá này, nhất là khi so sánh với mẫu xe 09 của cùng hãng.

Hiện tại, Lynk & Co 09 có giá 2,199 tỷ đồng, tương đương với nhóm xe phổ thông cùng cỡ như Ford Explorer và Volkswagen Teramont, dù 09 lại thuộc phân khúc cận sang.

Lynk & Co 01

Lynk & Co 01, với giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng, nằm trong phân khúc SUV/CUV hạng C phổ thông, cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay KIA Sportage.

Mẫu xe này có kích thước 4.549 x 1.860 x 1.689 mm, trục cơ sở 2.734 mm và thiết kế nội thất tối giản, với các tính năng tiện nghi như màn hình cảm ứng trung tâm 12,8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Nội thất xe gồm ghế lái chỉnh điện, ghế phụ chỉnh cơ và vật liệu bọc da, cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Động cơ 2.0L tăng áp của xe sản sinh công suất 218 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm, kết hợp với hộp số 8 cấp và dẫn động cầu trước.

Nổi bật nhất ở Lynk & Co 01 là công nghệ an toàn tiên tiến với nhiều tính năng ADAS, bao gồm hỗ trợ phanh chủ động, nhận diện biển báo, hỗ trợ giữ làn đường, và ga tự động thích ứng.

Lynk & Co 05

Khác với 01, Lynk & Co 05 là coi phiên bản coupe của mẫu SUV này với thiết kế lai coupe nổi bật ở phần đuôi xe. Xe được trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn, cụm đèn trước chiếu sáng thích ứng và bộ mâm kích thước 20 inch.

Nội thất của 05 cũng rất ấn tượng với ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ vị trí và thông gió làm mát, cùng với vật liệu hoàn thiện nội thất cao cấp. Động cơ của 05 mạnh mẽ hơn 01, với công suất 254 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, cùng hệ thống dẫn động AWD.

Cả hai mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo nên sự cạnh tranh sôi động trong phân khúc xe hơi tại Việt Nam, nhờ vào mức giá hợp lý và những tính năng nổi bật. Người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn sẽ theo dõi sát sao để xem liệu những dự đoán về giá cả và tính năng này có trở thành hiện thực hay không.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe