Thiết kế xe điện Xiaomi SU7 bất ngờ được thay đổi nhờ góp ý của khách hàng

15:05 | 17/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Tiếp nhận những góp ý từ chính người tiêu dùng, "gã khổng lồ" công nghê của Trung Quốc đã tiến hành một số tinh chỉnh về mặt thiết kế và trang bị ngoại thất cho mẫu xe điện Xiaomi SU7.

Theo tài liệu nộp cho Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc, mặc dù tổng thể thiết kế không thay đổi, Xiaomi đã đưa ra một số ý tưởng mới để làm cho diện mạo của mẫu xe điện SU7 có phần thể thao và bắt mắt hơn.

Thay đổi lớn nhất nằm ở phía sau của xe. Có vẻ như thương hiệu đã tạo ra một logo sau xe nhỏ hơn để làm cho nó cân đối hơn. Trước đây, tên thương hiệu chiếm gần như toàn bộ không gian trên cốp xe, nhưng nay đã đáng kể nhỏ hơn.

Thêm vào đó, thương hiệu mới này đã bổ sung lựa chọn mâm xe 21 inch (trước đây chỉ tối đa 20 inch), và các má phanh giờ đây có nhiều màu sắc khác nhau. Cuối cùng, nắp gương chiếu hậu bằng sợi carbon cũng được thêm vào danh sách tùy chọn, có lẽ nhằm làm cho thiết kế trở nên thể thao hơn.

Mặc dù nguồn gốc của những thay đổi này chưa được làm rõ, Xiaomi gần đây đã tiết lộ rằng họ đã mời nhà thiết kế nổi tiếng của BMW trước đây, Chris Bangle, đến văn phòng của họ để nghe ý kiến về chiếc xe. Trong một video, ông đã rất lạc quan về công việc của đội ngũ thiết kế Xiaomi.

Thông tin về xe điện Xiaomi SU7

Được xem là đối thủ cạnh tranh với Porsche Taycan và Tesla Model S, chiếc SU7 sẽ rất mạnh mẽ. Với hai động cơ, mẫu xe cao cấp nhất sẽ có công suất 664 mã lực (673 PS / 495 kW), cho phép nó tăng tốc đến 62 dặm/giờ (100 km/h) chỉ trong 2.78 giây.

Nhờ gói pin 101 kWh, Xiaomi ước tính chiếc SU7 có thể di chuyển đến 497 dặm (800 km) sau mỗi lần sạc. Với kiến trúc 800-volt, mẫu xe này có thể nhanh chóng phục hồi đến 137 dặm (220 km) quãng đường chỉ trong 5 phút tại trạm sạc nhanh.

Như bạn có thể mong đợi từ một công ty công nghệ, nội thất của SU7 cũng ấn tượng không kém. Xe được trang bị màn hình đồng hồ 7.1 inch và màn hình giải trí 16.1 inch với tất cả các công nghệ và tiện ích mới nhất để tạo cảm giác nhanh nhạy và trực quan như các máy tính bảng hiện đại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xiaomi su7, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe