Suzuki Ertiga Hybrid được xác nhận bán tại Việt Nam, giá dự kiến từ 518 triệu đồng

14:38 | 06/09/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau những thông tin hé lộ từ phía đại lý cũng như thông tin từ Cục đăng kiểm, Suzuki Việt Nam đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Ertigar Hybrid tại thị trường Việt Nam.

Website của Suzuki Việt Nam đã chính thức chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Suzuki Ertiga Hybrid, kèm dòng chữ "Coming soon". Động thái này của hãng xe Nhật như khẳng định Ertiga Hybrid sẽ ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên, thời gian cụ thể trình làng mẫu xe này không được tiết lộ.

Dù vậy, ngay sau thông báo sắp ra mắt mẫu MPV này, nhiều tư vấn bán hàng đã chào bán với mức giá 518 triệu đồng cho bản số sàn (GL) và 586 triệu đồng cho bản số tự động (GLX), khẳng định giao xe ngay trong tháng 9 này. Với mức giá này, Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sẽ có nhiều lợi thế so với các đối thủ MPV khác.

Điểm ấn tượng nhất trên mẫu xe MPV Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam vẫn là việc được trang bị động cơ công nghệ Mild-Hybrid, hứa hẹn mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với bản hiện tại.

Xe sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Tùy chọn hộp số 5MT hoặc 4 AT. Động cơ này kết hợp với cụm pin lithium-ion và máy phát điện tích hợp bộ đề có thể sạc tự động khi xe giảm tốc thông qua phanh tái sinh năng lượng.

anh-bia-a517anh-bia-a517
anh-bia-a517anh-bia-a517
suzuki-tinxe-e41dsuzuki-tinxe-e41d
suzuki-tinxe-e41dsuzuki-tinxe-e41d

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, Suzuki Ertiga hybrid GL số sàn chỉ tốn 5,38 lít/ 100 km đường hỗn hợp. Trong điều kiện thử nghiệm đô thị, mẫu xe tốn 5,95 lít/ 100 km và đường ngoài đô thị là 5,05 lít/ 100 km.

Phiên bản GLX số tự động tốn nhiên liệu hơn, có các thông số ở điều kiện đường hỗn hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 5,69, 6,42 và 5,27 lít/ 100 km.

>>>Xem thêm: Suzuki Ertiga Hybrid sắp ra mắt có thực sự tiết kiệm xăng hơn so với bản thường?

Cận cảnh Suzuki Ertiga Hybrid 2022 tại Indonesia:

Ngoài mức giá, động cơ và phiên bản, phía đại lý còn tiết lộ rằng Suzuki Ertiga Hybrid sẽ được cung cấp với 6 màu sắc cơ bản là trắng, đỏ, đen, xám, bạc và xanh rêu. Những thông tin khác về nội thất vẫn chưa được hé lộ.

Nếu được giữ đúng mức giá như dự kiến, Suzuki Ertiga là xe lai điện giá rẻ nhất Việt Nam. Đây sẽ là một lợi thế cho Ertiga khi đang yếu thế so với các đối thủ MPV khác về trang bị.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Ertiga, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe