Toyota Veloz Cross tăng giá bán lần thứ 2 liên tiếp?

17:40 | 05/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù vừa tăng giá bán vào đầu tháng 8 vừa qua, Toyota Việt Nam vẫn lên kế hoạch tiếp tục tăng giá mẫu MPV này vào khoảng tháng 11-12 tới đây.

Theo nguồn tin từ Zing, Toyota Motor Việt Nam (TMV) đang lên kế hoạch điều chỉnh giá dành cho mẫu xe Veloz Cross trong thời gian tới. 

Theo đó, giá bán mới của mẫu MPV sẽ tăng từ 5 - 7 triệu đồng tùy từng phiên bản và dự kiến sẽ được áp dụng từ cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 năm nay.

Trước đó vào tháng 8, TMV cũng đã từng tăng giá bán cho bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio 10 triệu đồng  áp dụng cho tất cả các phiên bản dòng xe. Mức giá đề xuất hiện tại cho Veloz Cross ở mức 658 - 698 triệu đồng trong khi giá của Avanza Premio là 558 - 598 triệu đồng. Riêng màu trắng ngọc trai sẽ có giá cao hơn 8 triệu đồng ở các phiên bản.

Nhân viên bán hàng tại các đại lý cho biết, lần tăng giá này là chính sách của hãng, chứ không phải là điều chỉnh đơn lẻ tại một số đại lý.

Như vậy, nếu đúng như kế hoạch, giá bán của Toyota Veloz Cross sẽ lần đầu vượt mức 700 triệu đồng. Đây có thể là một bất lợi dành cho mẫu MPV nhà Toyota khi mẫu xe đối thủ Mitsubishi Xpander đang màn trở lại ngoạn mục trong tháng vừa qua với 2.771 chiếc (so với 1.395 chiếc của Veloz Cross).

Mặt khác, một nhân viên đại lý của TMV cũng tiết lộ rằng Veloz Cross sẽ sớm được lắp ráp trong nước ngày từ tháng 12. Điều này có thể giải quyết phần nào tình trạng khan hàng và chờ đợi lâu để nhận xe như những tháng vừa qua và có thể là cả sắp tới đây.

Toyota Veloz Cross

Giá từ: 648 triệu - 696 triệu
2NR-VE
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe