Subaru Forester hưởng ưu đãi tới 160 triệu đồng tiền mặt, cạnh tranh Honda CR-V

13:22 | 07/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Cả 3 phiên bản của Subaru Forester hiện đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam đều được hưởng chương trình ưu đãi 'khủng' của MIV (Motor Image Việt Nam).

Ngày 5/5 vừa qua, Motor Image Việt Nam (MIV) - đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam vừa thông báo chương trình Ưu đãi chào hè 2021 cho khách hàng mua xe Forester chỉ trong tháng 5 này.

Subaru Forester 2021
Subaru Forester 2021

Theo đó, cả 3 phiên bản của Subaru Forester bao gồm Forester 2.0i-L, Forester 2.0i-S và 2.0i-S EyeSight đều nằm trong chương trình ưu đãi lần này. Mức giảm được ghi nhận dành cho mẫu xe này từ 79 - 159 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Phiên bản

Quà tặng đặc biệt tháng 5

Giá ưu đãi

(triệu đồng)

Chệnh lệch so với giá niêm yết

(triệu đồng)

Forester i-L

 

969

-159

Forester i-S

- Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto

- Hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp

1.119

-99

Forester i-S EyeSight

- Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto

1.209

-79

Ngoài ra, những mẫu xe mang thương hiệu Subaru cũng được hưởng chế độ bảo hành lên tới 5 năm hoặc 100.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước.

Subaru Forester hiện đang bán tại thị trường Việt Nam là mô hình thế hệ thứ 5 của dòng sản phẩm này. Mặc dù là sản phẩm thế hệ mới nhưng ngoại hình của Subaru Forester chưa tạo nên một màn lột xác hoàn toàn như các đối thủ khác. 

Thay vào đó, mẫu xe thế hệ mới này của Subaru lại chủ yếu hoàn thiện những gì đã có ở thế hệ thứ 4 và tập trung vào sự thay đổi ẩn dưới lớp vỏ bọc bên ngoài. Đó chính là sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu của Subaru.

Nhờ sự thay đổi ở hệ thống khung gầm, Subaru Forester thế hệ mới có độ cứng chịu xoắn tốt hơn 70%, các âm tốt hơn và độ rung động toàn thân xe thấp hơn 50% so với những gì khách hàng trải nghiệm ở thế hệ cũ.

Khung sườn Forester được đánh giá là
Khung sườn Forester được đánh giá là "dành cho người thích lái"

Tại thị trường Việt Nam, tất cả các phiên bản của Subaru Forester đều dùng chung khối động cơ Boxer H-4 2.0L cho công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối ứng AWD cung cấp sức kéo theo tỉ lệ 60% (trước) và 40% (sau).

Hiện các đối thủ nổi bật trong phân khúc SUV 5 chỗ cùng với Subaru Forester có thể kể đến như Honda CR-V hay Mazda CX-5. Tuy nhiên, với diện mạo không có gì thay đổi nhiều so với thế trước cùng mức giá cao hơn các đối thủ khiến mẫu SUV của Subaru khó có thể tiếp cận đến khách hàng Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe