Ford E-Transit 2021 thuần điện mở đặt trước, mức giá dự kiến rẻ bất ngờ

11:04 | 07/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ford E-Transit sẽ là chiếc xe thương mại chạy điện đầu tiên tại Mỹ, được dự đoán sẽ giúp giảm một lượng lớn khí thải carbon, tiến tới mục tiêu cắt giảm 50% lượng khí thải của Mỹ vào năm 2025.

Khách hàng muốn sở hữu chiếc Ford E-Transit 2021 từng phải đợi đến tháng 7 mới có thể đặt hàng, nhưng Ford vừa mở website của mình để các khách hàng quan tâm đến mẫu xe thương mại chở khách này có thể tìm hiểu và đặt trước.

Mức giá khởi điểm đề xuất của E-Transit là 43.295 USD
Mức giá khởi điểm đề xuất của E-Transit là 43.295 USD

Đại diện của Ford từng nói rằng E-Transit sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 45.000 USD. Tuy nhiên mức giá đề xuất mới được tuyến bố ở mức khởi điểm là 43.295 USD (gần 1 tỷ đồng). Đây là mức giá của phiên bản thấp nhất, chiều dài tiêu chuẩn, cắt bớt trang bị. Một phiên bản cao cấp hơn với khung gầm cao, dài hơn được niêm yết ở mức giá 52.690 USD. 

Cổng sạc điện của Ford E-Transit được đặt ở phía trước
Cổng sạc điện của Ford E-Transit được đặt ở phía trước

"Chúng tôi đã tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm cho mẫu xe này và chúng tôi muốn mở trang web đăng ký để phục vụ khách hàng với sự kết hợp giữa các nhu cầu của họ trên tất cả các kiểu dáng xe van" - Giám đốc kinh doanh của Ford Bắc Mỹ - Ted Cannis chia sẻ.

Bảng táp-lô được bố trí gọn gàng cùng màn hình cỡ lớn ở giữa
Bảng táp-lô được bố trí gọn gàng cùng màn hình cỡ lớn ở giữa

Động cơ của Ford E-Transit sở hữu sức mạnh ấn tượng 266 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 430 Nm. Hãng xe Mỹ xe tổ chức một chương trình cho phép khách hàng có thể lái thử E-Transit trước khi được bán ra thị trường.

Một điều đặc biệt sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng đó chính là chi phí bảo trì ước tính của E-Transit sẽ thấp hơn khoảng 40% so với mẫu Ford Transit sử dụng động cơ đốt trong.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Transit, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe