Siêu xe Ferrari F8 Tributo dán decal Dogecoin dành cho 'tín đồ' tiền ảo thực thụ

10:11 | 15/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Có vẻ như giá trị của đồng tiền ảo Dogecoin tăng chóng mặt khiến cho chủ sở hữu của chiếc Ferrai F8 Tributo đã thực hiện một điều kỳ quặc với chiếc siêu xe của mình.

Đồng tiền ảo Dogecoin ban đầu được tạo ra như một sự giễu cợt về tiền kỹ thuật số nói chung. Tuy nhiên, sau khi được nhiều người nổi tiếng ủng hộ, trong đó có cả CEO của Tesla - Elon Musk, giá trị của Dogecoin đã tăng vọt trong vài năm trở lại đây. Có thể đây là lý do khiến chủ sở hữu Ferrai F8 Tributo đã khoách ngay bộ cánh mới theo phong cách Dogecoin cho chiếc siêu xe của mình.

Trên một bài đăng của Reddit, chiếc Ferrari F8 Tributo này được cho là xuất hiện tại một hội nghị Bitcoin lớn tại Miami, bang Florida, Mỹ. Phần lớn thân xe có màu xanh Tiffany, dòng chữ "Dogecoin" được dán ở cánh gió sau và vòm bánh sau. Hình ảnh của chú chó Shiba cũng xuất hiện trên cả nắp ca-pô và bên hông sườn của chiếc siêu xe.

Tuy nhiên, nhiều khả năng chủ sở hữu của chiếc F8 Tributo này sẽ bị phía Ferrari 'sờ gáy'. Trong quá khứ,  nam DJ Deadmau5 đã gây sự chú ý khi dán hình ảnh chú mèo Nyan cho chiếc Ferrari 458 Italia của mình vào năm 2014. Tuy nhiên hãng Ferrari đã không hài lòng với hành động này và nhanh chóng gửi một thông báo yêu cầu chủ xe gỡ bỏ.

Ferrari F8 Tributo sở hữu động cơ tăng áp ké V8 mạnh mẽ nhất đến từ thương hiệu siêu xe Ý. Động cơ cung cấp công suất cực đại 720 mã lực và mô-men xoắn đạt mức 770 Nm. Chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong khoảng 2,9 giây, tốc độ này nhanh hơn nhiều đối thủ trên thị trường khoảng 0,5 giây. Khả năng bứt tốc vượt trội cũng giúp cho người dùng có được cảm giác lái phấn khích và thăng hoa nhất. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe