"Siêu xe" đồ chơi Ferrari có gì mà được bán với mức giá hơn 100.000 USD

15:08 | 10/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản thu nhỏ của mẫu siêu xe thể thao cổ điện Ferrari Testa Rossa được trang bị mô-tơ điện với công suất chỉ khoảng 18,7 mã lực.

Công ty The Little Car Company có trụ sở tại Anh Quốc mới đây đã cho ra mắt một mô hình xe lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe thể thao Ferrari 250 Testa Rossa với kích thước khoảng 75%, được sản xuất giới hạn với cái tên là Tesla Rossa J Pacco Gara.

Testa Rossa J Pacco Gara
Testa Rossa J Pacco Gara

Trong tiếng Italy, Pacco Gara mang ý nghĩa là gói trang bị đua. Điều này đồng nghĩa Testa Rossa J Pacco Gara có nhiều nâng cấp so với chiếc Testa Rossa được giới thiệu trước đó.

Phiên bản Pacco Gara dễ dàng được nhận ra với bộ khung bảo vệ, đèn định vị ở lưới tản nhiệt và kính chiếu hậu.

Kích thước thực của Ferrari 250 Testa Rossa
Kích thước thực của Ferrari 250 Testa Rossa

Bản cập nhật mới giúp tăng công suất của động cơ điện từ 12 kW (16 mã lực) lên 14 kW (18,7 mã lực). Giờ đây mô hình xe đồ chơi này đã có thể đạt tốc độ tối đa là 50 dặm/giờ (tương đương 80 km/giờ).

 
 

Dây đai an toàn lắp trên Testa Rossa J Pacco Gara là loại đua chuyên nghiệp đến từ hãng Sabelt. So với phiên bản tiêu chuẩn, Testa Rossa J Pacco Gara cho cảm giác lái thể thao hơn nhờ giảm vòng quay vô lăng và hệ thống phanh mạnh mẽ hơn.

 
 

Hiện giá bán của Testa Rossa J Pacco Gara vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên con số được dự đoán chắc chắn sẽ cao hơn 99.675 USD của Tesla Rossa J. Phiên bản tiêu chuẩn này trước đây cũng chỉ được sản xuất giới hạn 299 chiếc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe