Nissan Almera 2023 lộ diện tại Thái Lan, thêm "lực" đấu Toyota Vios

16:41 | 10/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi ra mắt tại Thái Lan, bản cập nhật mới của Nissan Almera dự kiến cũng sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Vào tháng 10 năm ngoài, thương hiệu Nissan đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của chiếc sedan cỡ B - Versa (tên gọi khác của Almera) tại thị trường Mỹ với nhiều nâng cấp đáng kể cả về thiết kế lẫn trang bị.

Nissan Almera 2023 tại Mỹ
Nissan Almera 2023 tại Mỹ

Mới đây, cánh săn ảnh tại Thái Lan cũng mới bắt gặp phiên bản nâng cấp của Nissan Almera tại thị trường Thái Lan với diện gần như giống hệt với phiên bản ra mắt thị trường Mỹ cách đây không lâu.

 
 

Mặc dù xe được che chắn gần như hoàn toàn ở phía trước, nhưng rất có khả năng thiết kế này sẽ chia sẻ lưới tản nhiệt V-Motion giống Nissan Versa 2023 tại thị trường Bắc Mỹ. Về tổng thể, không có gì thay đổi đáng kể so với bản hiện hành mà chỉ có những nâng cấp nhỏ ở một số chi tiết.

Cụm đèn pha sắc sảo với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" quen thuộc. Trong khi đó, cản trước được cải tiến thiết kế, tích hợp hốc gió trung tâm hẹp và khe gió giả ở hai góc.

Nissan Almera 2023 bắt gặp tại Thái Lan
Nissan Almera 2023 bắt gặp tại Thái Lan

Nhiều khả năng thiết kế hai bên sườn của Nissan Almera 2023 dành cho thị trường Đông Nam Á sẽ không thay đổi, trừ la-zăng.

Chiếc xe chạy thử tại Thái Lan được trang bị mâm hợp kim với thiết kế đa chấu trông khá đơn giản. Trong khi đó, xe ở Mỹ dùng vành 17 inch với thiết kế 5 chấu kép và sơn 2 màu thể thao ở bản SR cao cấp nhất.

 
 

Hiện chưa có những hình ảnh về nội thất của Nissan Almera tại Thái Lan nhưng tại thị trường Mỹ, xe được trang bị bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin ở sau vô-lăng, vô-lăng vát đáy, tích hợp phím chức năng và màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch hoặc 8 inch, tích hợp liền lạc vào mặt táp-lô thay vì đặt nổi theo xu hướng.

Tại thị trường Đông Nam Á, nhiều khả năng Almera 2023 sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp cho công suất 99 mã lực và 152 Nm mô-men xoắn.

Nội thất Nissan Almera 2023 tại thị trường Mỹ
Nội thất Nissan Almera 2023 tại thị trường Mỹ

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng xe sẽ được bổ sung tùy chọn động cơ e-Power, một dạng của động cơ hybrid mà trước đó đã được trang bị trên mẫu xe gầm cao Kicks.

Nếu trang bị động cơ e-Power, Nissan Almera 2023 nhiều khả năng sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng như Nissan Kicks với 2,2 lít/100 km vận hành trong điều kiện đô thị, đây có thể là một "vũ khí nặng đô" để mẫu sedan cỡ B nhà Nissan có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.

Việc xuất hiện và sắp ra mắt tại Thái Lan cũng cho thấy phiên bản mới của Nissan Almera có thể sẽ được ra mắt cả ở thị trường Việt Nam trong năm nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe