Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Hyundai Elantra Facelift: Cú lột xác đến từ tương lai

16:03 | 09/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Elantra Facelift đã bị phóng viên trang tin Carscoops bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Mỹ. Dù vẫn còn ngụy trang nhưng cũng đủ để mọi người có cái nhìn mới mẻ hơn đối với chiếc sedan này.

Thế hệ thứ 7 của Hyundai Elantra đã ra mắt cách đây 3 năm với tên gọi 2021 MY. Mặc dù mẫu xe trông vẫn còn khá mới nhưng Hyundai đã rục rịch thực hiện bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu sedan hạng C của mình.

Tuy phần lớn thân xe của nguyên mẫu được che phủ, trên xe vẫn còn các mảng camo dày đặt bên dưới lớp bọc nhưng cũng đủ để nhận ra một số thay đổi về kiểu dáng sắp tới.

 
 

Phần đầu xe của Hyundai Elantra dường như được thiết kế lại đáng kể. Đèn pha làm mỏng hơn, lưới tản nhiệt có sự thu nhỏ về mặt kích thước.

Đặc biệt hơn, phần lưới được tách biệt khỏi hốc hút gió và liên kết bằng chi tiết trang trí màu đen.

Đánh giá từ các nếp gấp trên lớp vải ngụy trang, nhiều khả năng đèn pha liên kết với nhau bởi một thanh đèn LED chạy ngang phía trên lưới tản nhiệt.

 
 
 
 
 
 
 
 

Hyundai đã làm khá tốt trong việc che đậy khu vực phía sau với 2 lỗ tròn phía trước đèn hậu LED. Bên cạnh đó, cản xe dường như được thiết kế lại khá thể thao cũng như đặt lại vị trí của đèn phản quang.

 
 
 
 

Các nhiếp ảnh gia gián điệp của trang tin Carscoops đã không nhìn rõ được bên trong cabin. Tuy nhiên, họ đã chụp được bức ảnh của bảng điều khiển chứa buồng lái kỹ thuật số, trông không có sự thay đổi.

Rất có thể, Hyundai sẽ bổ sung phần mềm mới và thay đổi một số thứ ở trang trí nội thất của xe.

 
 

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về hệ thống truyền động trong Hyundai Elantra mới. Tại Mỹ, bản Tiêu Chuẩn của Hyundai Elantra hiện đang có sẵn động cơ xăng 2.0L sản sinh 147 Hp.

 
 

Bên cạnh đó là động cơ hybrid kết hợp động cơ xăng 1.6L sản sinh công suất kết hợp 139 Hp.

Biến thể Elantra N Line Thể thao với động cơ 1.6L tăng áp sản sinh 201 Hp. Phiên bản Elantra N hiệu suất hàng đầu với động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 286 Hp.

 
 

Hyundai Elantra Facelift dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Hyundai đã quyết định không cung cấp Elantra tại các thị trường châu Âu do kiểu dáng sedan tại đây quá phổ biến.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra đang được phân phối chính hãng 4 phiên bản 1.6 AT Tiêu Chuẩn, 1.6 AT Đặc Biệt, 2.0 AT Cao Cấp và N-Line. Mức giá niêm yết lần lượt là 599 - 669 - 729 - 799 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe