Đại lý nhận cọc Hyundai Elantra thế hệ mới, giá dự kiến tăng mạnh

10:16 | 15/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Elantra thế hệ mới là cái tên rất được mong chờ ở thời điểm hiện tại, dự kiến sẽ có nhiều thay đổi mới đáng tiền để dằn mặt Kia K3 và Mazda3.

Một số đại lý bán hàng của TC Motors cho biết đã bắt đầu nhận đặt cọc dành cho Hyundai Elantra thế hệ mới tuy nhiên những thông tin về thời gian giao xe, giá bán cũng như trang bị theo từng phiên bản vẫn còn là một ẩn số. Thay vào đó, họ chỉ hứa hẹn rằng sẽ ưu tiên giao xe sớm dành cho khách hàng đặt cọc trước.

So với đời trước, dòng xe mới nhà Huyndai có nhiều thay đổi nhiều về thiết kế. Ở ngoại thất, Elantra 2023 được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, thể thao và góc cạnh hơn với những đường vuốt cả ở phía trước lẫn sau tạo nên kiểu dáng coupe 4 cửa.

Về nội thất, không gian xe cũng được thiết kế nhìn sang trọng, hiện đại hơn. Ở bản tiêu chuẩn, cabin của xe sở hữu màn hình thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ 2 kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Các phiên bản cao cấp hơn thì được trang bị cặp màn 10,25 inch nối liền nhau trên taplo. Bên cạnh hệ thống thông tin giải trí mới là các trang bị như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ bám làn hay giám sát tình trạng người lái…

Nhiều khả năng xe sẽ xuất hiện với 4 tùy chọn, bao gồm: 1.6 tiêu chuẩn, 1.6 nâng cao, 2.0 đặc biệt và 1.6 Turbo. Tùy chọn 1.6 tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ MPI cũ, trong khi các phiên bản còn lại sử dụng máy Smart Stream mới.

Ở thế hệ mới, có thể Elantra sẽ không còn tùy chọn số sàn, trong khi bản 1.6 Turbo sẽ là tùy chọn hiệu năng cao N Line giống như trên thị trường thế giới.

Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về giá bán, phiên bản và thông số kỹ thuật của Elantra mới. Tuy nhiên, đại lý cho biết, nhiều khả năng sẽ không có gói an toàn chủ động Smart Sense. Mức giá dự kiến từ 629 - 839 triệu đồng cao hơn nhiều so với thế hệ hiện tại (580 - 769 triệu đồng).

Hyundai Elantra

Giá từ: 580 triệu - 769 triệu
Gamma 1.6 D-CVVT
MT 6 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe