"Hàng hot" Toyota Land Cruiser tiếp tục tăng giá, "lạc" vẫn tiền tỷ

09:16 | 10/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không những tăng giá, khách hàng muốn mua Toyota Land Cruiser vẫn sẽ phải đối mặt với việc phải chờ xe tới hàng năm hoặc "lạc" đi kèm cao nhất lên đến 1,5 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser là một trong những mẫu xe "hot" nhất trong dàn sản phẩm của Toyota trên toàn cầu bởi lượng sản xuất xe không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua xe quá lớn, thậm chí khách hàng đặt cọc muộn có thể phải chờ tới 4 năm mới có thể nhận xe.

 
 

Mới đây trên trang chủ của Toyota Việt Nam cũng đã điều chỉnh giá dành cho mẫu SUV cỡ lớn này. Theo đó, mức giá mới của Land Cruiser 300 2023 là 4,286 tỷ đồng, tăng 90 triệu đồng so với lần tăng giá gần nhất.

 
 

Tuy nhiên, đi kèm với mức giá mới, mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn này cũng được bổ sung một số trang bị mới như bộ mâm kích thước 20 inch giống bản nhập Trung Đông thay vì 18 inch trên phiên bản cũ, nâng cấp điều hòa có ion âm, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới được cải tiến toàn bộ hệ thống khung gầm, bổ sung trang bị an toàn Toyota Safety Sense, khối động cơ mạnh mẽ 3.5 V6 Turbo và hộp số tự động 10 cấp. Kích thước tổng thể của xe với chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.965 x 1.980 x 1.945 mm.

Bản nâng cấp của mẫu xe này được gia tăng về kích thước mâm càng khiến tổng thể trông bề thế và ấn tượng hơn. Toyota Land Cruiser mang trên mình phong cách thiết kế mới Brutal & Sensual, đem lại cái nhìn mạnh mẽ và uy lực hơn. Lưới tản nhiệt cũng như hệ thống đèn full LED được nối liền và nâng cao hơn bản cũ.

 
 

Ngoài ra, Toyota Land Cruiser 2023 còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí 12,3 inch, kết nối điện thoại thông minh, 14 loa JBL, hệ thống điều hòa tự động độc lập 4 vùng,... Bên cạnh đó, bản nâng cấp có khoang hành lý lên tới 250 mm và mở cốp rảnh tay, nâng cao tính thực dụng.

Dù có tăng giá bán nhưng khách hàng vẫn khó có thể sở hữu Land Cruiser 2023 ở thời điểm hiện tại vì hiện mẫu xe này đang "cháy hàng" trên toàn cầu. Các đại lý tư nhân hiện đang chào bán Land Cruiser 300 2023 với mức giá lên tới 5,8 tỷ đồng, tương đương với mức "lạc" khoảng 1,5 tỷ đồng để có thể lấy xe ngay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota land cruiser, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe