Sau Peugeot, Renault là thương hiệu xe của Pháp tiếp theo đổi mới logo

17:30 | 12/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bước vào kỷ nguyên xe mới, các thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn thế giới thay nhau đổi mới về bộ nhận diện thương hiệu.

Volkswagen, Kia, Peugeot, MaseratiNissan là những thương hiệu vừa có một số thay đổi về logo. Nối tiếp những "người đồng nghiệp", Renault là thương hiệu xe tiếp theo công bố mẫu logo mới dành cho những sản phẩm của mình vào năm 2022 tới đây.

Quá trình đổi mới logo của Renault
Quá trình đổi mới logo của Renault

Chiếc logo mới của Renault là phiên bản làm mới thứ 9 tính từ năm 1900. Đây là một thiết kế phẳng với hai viên kim cương hình thoi được bố trí xen kẽ nhau và được đánh giá là đơn giản mà đẹp.

Hiện chưa rõ mẫu xe đầu tiên nào sẽ xuất hiện với mẫu logo mới này nhưng có thể Megane eVision sẽ là mẫu xe đầu tiên nhận được "vinh dự" này. Megane eVision nhiều khả năng sẽ được Renault giới thiệu vào cuối năm nay và sẽ được đưa về các đại lý từ năm 2022.

Logo mới của Renault, dự kiến sẽ trình làng vào năm 2022
Logo mới của Renault, dự kiến sẽ trình làng vào năm 2022

Mẫu logo hiện tại của Renault được áp dụng từ 2004, sau đó có một chút thay đổi vào năm 2007 và xuất hiện trên những chiếc xe của hãng từ đó đến nay. Mẫu logo này có hình dáng như 1 viên kim cương, tượng trưng cho sự sang trọng, bền bỉ và đẳng cấp.

Logo Renault được áp dùng từ năm 2004 đến nay
Logo Renault được áp dùng từ năm 2004 đến nay

Ngoài ra, thương hiệu con Dacia của Renault cũng "lột xác" với chiếc logo mới từ năm 2022. Chiếc logo mới của Dacia là sự kế hợp của 2 chứ cái D và C quay ngược lại với nhau cho một cái nhìn rất hiện đại, khá giống với phong cách của DeLorean DMC-12.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: renault, Logo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe