MPV Hyundai Staria hé lộ, liệu có phải là "người kế nhiệm" Starex

09:50 | 12/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh mới nhất về mẫu MVP mang tên Staria. Mẫu Minivan cho cái nhìn rất bắt mắt cùng nội thất khá sang trọng.

Hầu hết các nhà sản xuất ô tô ở thời điểm hiện tại đều tập trung phát triển những dòng xe được nhiều khách hàng lựa chọn như CUV hay SUV với một dàn xe vô cùng đồ sộ và Hyundai không phải là một ngoại lệ. Nhưng không vì thế mà hãng xe Hàn quên đi một phần không hề nhỏ trong gia đình sản phẩm của mình, đó chính là những chiếc minivan.

Đầu xe nổi bật với dải đèn LED phía trên logo của hãng và kéo dài về hai bên hông
Đầu xe nổi bật với dải đèn LED phía trên logo của hãng và kéo dài về hai bên hông

Mẫu MPV mới được Hyundai giới thiệu mang tên Staria, đây là có thể là mẫu xe sẽ tiếp nối "người đàn anh" Hyundai Starex tại một số thị trường. Nhà sản xuất đã tuyên bố rằng thiết kế Staria được lấy cảm hứng từ những chiếc tàu vũ trụ trên không trung và mang đến một mẫu xe "mang hơi thở" của tương lai.

Cụm đèn LED sau được thiết kế theo dạng pixel
Cụm đèn LED sau được thiết kế theo dạng pixel

Nổi bật phía trước là dải đèn LED kéo dài sang hai bên, trong khi cụm đèn pha được bố trí phía hai bên của bộ lưới tản nhiệt mở rộng xuống cản trước. Xe được trang bị cửa sau dạng trượt, ô cửa kính lớn cùng đường viền mái cao. Cụm đèn sau được thiết kế dạng dọc theo cửa hậu bao gồm rất nhiều những ô vuông đèn LED dạng pixel ghép thành.

Nội thất sang trọng và tiện nghi
Nội thất sang trọng và tiện nghi

Nội thất của Staria được nhà sản xuất thiết kế để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng và tiện nghi nhất, là một mẫu MPV lý tưởng cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Nhìn thoáng qua trên bản táp-lô không hề có sự xuất hiện của cụm đồng hồ đo hoặc màn hình hiển thị dành cho tài xế, có thế những thông tin cung cấp sẽ thông qua màn hình giải trí cỡ lớn ở phía giữa hoặc một màn hình HUD trên mặt kính.

Ngoài những hình ảnh hé lộ này, Hyundai không cung cấp thêm những thông tin gì về chiếc MPV mới này. Có mẫu nhà sản xuất sẽ cung cấp thêm một phiên bản cao cấp mang tên Staria Premium với hiệu suất cao.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai staria, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe