Rolls-Royce Spectre Semaphore - Duy nhất một chiếc cho đại gia không muốn "đụng hàng"

17:17 | 08/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Rolls-Royce đã xác nhận sẽ mang mẫu coupe đặc biệt có tên Spectre Semaphore đến Tuần lễ xe hơi Monterey diễn ra từ ngày 9 - 18/8 tới đây.

Lễ hội tuần lễ xe hơi Monterey sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 18 tháng 8. Đây là dịp để các hãng xe trưng bày những mẫu xe mới và ấn phẩm đặc biệt cho các khách hàng tiềm năng. Trong số đó, mẫu xe theo yêu cầu mới nhất của hãng xe siêu sang Anh quốc Rolls-Royce đã sẵn sàng ra mắt các khách hàng VIP với một chiếc Spectre màu vàng rực rỡ và họa tiết mui xe độc đáo.

Chiếc xe mang tên Rolls-Royce Spectre Semaphore, là sản phẩm Bespoke mới nhất của Rolls-Royce Motor Cars. Theo hãng, Spectre Semaphore được thiết kế để thu hút và tôn vinh "nhóm khách hàng trẻ" khi độ tuổi trung bình của nhóm khách hàng giàu có đang giảm xuống.

Ngoại thất của xe được hoàn thiện với lớp sơn màu vàng có tên gọi Bespoke Semaphore Yellow và nổi bật với tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên mui xe mang tên 'Marbled Paint Spill', lấy cảm hứng từ sự thanh lịch giản dị của vùng ven biển California.

Hãng cho biết đây là "một sự tôn vinh trừu tượng dành cho Golden State và môi trường đa dạng của nó", gợi nhớ đến những bãi biển đầy cát và ánh nắng của Nam California hơn là những đỉnh núi bạc phía đông.

Việc tạo ra chiếc xe này mất 160 giờ thiết kế, phát triển và sản xuất. Những người thợ thủ công của Rolls-Royce không chỉ phủ lớp sơn mài bạc mà còn nhiều lớp sơn bóng để có lớp hoàn thiện liền mạch. Bên ngoài xe có nhiều chi tiết mạ crôm và bánh xe hợp kim phù hợp, trong khi nội thất thiên về màu vàng.

Buồng lái có sự kết hợp giữa Bespoke Lemon Yellow và Citrine Yellow trên ghế ngồi, cửa Starlight và phía trên cụm đồng hồ. May mắn thay, có một số điểm nhấn màu sắc bổ sung với các tông màu trắng Grace White và xám Slate Grey tương phản với đường khâu màu vàng Lemon Yellow.

spectre-semaphore-7-1spectre-semaphore-7-1
spectre-semaphore-7-1spectre-semaphore-7-1
spectre-semaphore-6spectre-semaphore-6
spectre-semaphore-6spectre-semaphore-6

Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng tận dụng tiềm năng Bespoke kỹ thuật số do hệ điều hành Spirit cung cấp bằng cách bổ sung mặt số cho màu vàng của ô tô.

Cuối cùng, xe còn có một bộ gỗ sơn Bespoke sạch sẽ, đánh bóng cao cấp với màu xám Cashmere Grey và phủ các mảnh mica bạc, tạo ra ánh sáng lấp lánh dưới ánh sáng trực tiếp.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Spectre

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe