Ra mắt Toyota GR Yaris TGR Italy Limited Edition, số lượng giới hạn chỉ 51 chiếc

06:00 | 19/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
GR Yaris TGR Italy Limited Edition được bán độc quyền qua trang web của Toyota tại Ý từ ngày 09/09/2024, tổng cộng chỉ có 51 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Toyota mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt GR Yaris TGR Italy Limited Edition, đánh dấu 51 năm kể từ chiến thắng đầu tiên của mẫu xe này tại Giải vô địch đua xe thế giới.

Phiên bản này không chỉ là một lời tôn vinh dành cho những thành tựu đua xe mà còn là sự tái hiện của một biểu tượng thiết kế độc đáo, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Chiếc GR Yaris TGR Italy Limited Edition nổi bật với thiết kế thân xe màu trắng được trang trí bởi những đường vạch màu đỏ, mang đến diện mạo như một chiếc xe đua thực thụ.

Màu sơn này được lấy cảm hứng từ chiếc Corolla 1600 Coupe cổ điển, chiếc xe đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Toyota tại Cuộc đua Press On Regardless Rally vào năm 1973 tại Michigan, Mỹ.

Bên trong khoang lái, không gian nội thất được tô điểm bởi logo đặc biệt và một bảng tên, trên đó ghi rõ số thứ tự sản xuất của từng chiếc xe, làm tăng thêm giá trị và tính độc quyền cho phiên bản này.

Ngoài ra, chiếc hatchback này còn được trang bị bộ mâm 18 inch màu vàng Heritage Gold, bọc trong lốp thể thao Pirelli P Zero Trofeo R.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ 3 xi-lanh 1.5L tăng áp, sản sinh công suất 276 mã lực. Phiên bản này tuân theo các thông số kỹ thuật nâng cao cho thị trường châu Âu.

Ngoài ra, xe còn được trang bị Gói công nghệ tiên tiến bao gồm cảm biến đỗ xe, tính năng cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau với phanh tự động khẩn cấp, nâng cao an toàn và tiện nghi cho người lái.

GR Yaris TGR Italy Limited Edition được bán độc quyền qua trang web của Toyota tại Ý từ ngày 09/09/2024, tổng cộng chỉ có 51 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Mỗi chiếc được bán với giá 67.500 Euro (tương đương hơn 1,8 tỷ đồng) và dự kiến sẽ được giao vào cuối năm 2024.

Khách hàng sở hữu mẫu xe này còn được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn như một lần trải nghiệm lái thử xe đua, hai vé VIP cho mùa giải TGR Italy 2025, một tấm bạt trùm xe đặc biệt và bộ trang phục thể thao Gazoo Racing.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota gr yaris

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe