Rolls-Royce ra mắt bộ sưu tập màu sắc hoàn toàn mới cho siêu SUV Cullinan

08:59 | 20/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe của Anh Quốc mới đây đã thêm vào bộ sưu tập của Rolls-Royce Cullinan tới 8 màu sắc mới, thêm tùy chọn cho khách hàng.

Là mẫu xe gầm cao đầu tiên của nhà Rolls-Royce, do đó Cullinan được chăm chút rất kỹ lưỡng để thực hiện tham vọng thống trị phân khúc SUV hạng sang. Chiếc siêu SUV đã từng được hãng xe Anh Quốc bổ sung rất nhiều tùy chọn đi kèm để khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình. 

Mới đây, Rolls-Royce tiếp tục bổ sung thêm cho "đứa con cưng" của mình thêm 8 tùy chọn màu sắc mới được chia làm 2 đợt. Trong đợt đầu tiên, hãng xe sẽ ra mắt 4 màu sắc gồm Đỏ tươi, Xanh Parasido, Xám Selby và Ô liu và sau đó là 4 màu Xanh con công, Xanh lục, Vàng rèn và Mận ở đợt tiếp theo.

Màu Ô liu và Đỏ tươi:

Màu Xanh Parasido và Xám Selby

Rolls-Royce Cullinan đang được cung cấp trên thị trường với khối động cơ tăng áp V12 dung tích 6.75L với khả năng sinh công tới 563 mã lực cùng mô-men xoắn 850 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF. Điều đặc biệt là mẫu xe này nặng tới hơn 2.500 kg nhưng chỉ mất 5,2 giây để mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km/h với tốc độ tối đa có thể đạt được là 250 km/h.

Dù mức giá vô cùng đắt đỏ, khoảng từ 32 -  46 tỷ đồng, Rolls-Royce Cullinan vẫn liên tiếp được nhập về Việt Nam theo đặt hàng của các đại gia trong hơn 1 năm qua.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe