Rộ tin Mitsubishi Xforce sắp ra mắt với 4 phiên bản, giá cao nhất 730 triệu đồng

17:49 | 14/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nếu Mitsubishi Xforce bán tại Việt Nam với đúng mức giá theo tin đồn là 730 triệu đồng, nhiều người cho rằng mẫu xe sẽ sớm trở thành hiện tượng.

Như đã thông tin trước đây, mẫu SUV cỡ B Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/1/2024 tới đây. Đây được coi là một trong những mẫu xe được chờ đợi nhất thời điểm cuối năm 2023 - đầu năm 2024.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất được đăng tải trong một hội nhóm người dùng ô tô Việt Nam trên mạng xã hội Facebook. Xforce sẽ được mở bán tại Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản. Trong đó, bản cao cấp nhất với hệ thống an toàn chủ động (ADAS) sẽ có giá bán dao động 700 - 730 triệu đồng.

Cụ thể, trang bị ngoại thất bản tiêu chuẩn sẽ có hệ thống đèn trước/sau LED, ăng-ten vây cá và mâm xe hợp kim kích thước 17 inch. Nội thất có nút bấm khởi động start/stop, phanh tay điện tử, ghế nỉ, màn hình giải trí 8 inch, 4 loa, điều hòa chỉnh kỹ thuật số, ngăn làm mát..

Về an toàn, phiên bản này có phanh đĩa, 4 túi khí, kiểm soát lực phanh và camera lùi.

Bản thứ 2 được nâng cấp cả về ngoại thất và nội thất khi bổ sung đèn sương mù LED, mâm thay bằng loại 18 inch, vô-lăng bọc da, điều hòa tự động độc lập 2 vùng, 6 loa…

Bản thứ 3 được nâng cấp về nội thất và an toàn gồm có ghế da, màn hình thông tin 8 inch, màn hình giải trí 12,3 inch, sạc không dây, nhiều chế độ lại, kiểm soát hành trình, 6 túi khí, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù và cảnh báo người và phương tiện cắt ngang.

Bản cao cấp nhất được nâng cấp toàn diện với ngoại thất 2 tông màu, cốp điện, hệ thống âm thanh cao cấp… và đặc biệt là những tính năng an toàn chủ động kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm có phanh khẩn cấp, đèn pha tự động thích ứng và thông báo xe phía trước khởi hành.

Mitsubishi Xforce về Việt nam sẽ được định vị trong phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda HR-V, Toyota Yaris Cross, KIA Seltos, Hyundai Creta và Mazda CX-30…

Mục tiêu của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản là biến Xforce trở thành một “Xpander thứ 2” tại thị trường Đông Nam Á. Nếu không có gì thay đổi, Mitsubishi Xpander sẽ trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2023.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe