Bất ngờ với chiếc Honda CR-V 2024 thế hệ mới vừa lăn bánh đã vội rao bán

14:04 | 14/12/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ mới của Honda CR-V mới ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 10/2023 vừa qua, đồng thời lượng xe bán ra thị trường chưa nhiều nên rất khan hiếm những chiếc xe lướt bán lại.

Mới đây, một chủ sở hữu xe đã đăng bài rao bán xe Honda CR-V 2024 đã thu hút được sự chú ý của nhiều người quan tâm đến mẫu xe gầm cao này.

Theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc CR-V thế hệ mới có màu sơn ngoại thất xanh nước biển thuộc bản L FWD - phiên bản bán chạy nhất của mẫu xe này tính từ thời điểm ra mắt.

Chiếc Honda CR-V 2024 bản L mới lăn bánh 48 km được rao bán
Chiếc Honda CR-V 2024 bản L mới lăn bánh 48 km được rao bán

Thông tin từ người bán cho biết, chiếc xe chỉ mới lăn bánh 48 km và còn rất mới. Xe cũng đã được trang bị thêm nhiều phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt nên người mua đem về chỉ việc sử dụng và bổ sung những trang bị theo sở thích.

Mức giá mà người bán đưa ra cho chiếc CR-V “siêu lướt” này là 1,145 tỷ đồng, rẻ hơn xe mua mới tới 75 triệu đồng. Xe mới 100% hiện có giá niêm yết 1,159 tỷ đồng và lăn bánh ở tỉnh là 1,22 tỷ đồng (đã từ hỗ trợ 50% lê phí trước bạ từ Chính phủ).

Đối với khách hàng chấp nhận mua xe lướt, rõ ràng Honda CR-V 2023 chạy 48km là một món hời ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Bước sang thế hệ mới, Honda CR-V 2024 được trang bị hệ thống đèn full-LED trên tất cả các phiên bản bao gồm đèn chiếu xa/gần, đèn chạy ban ngày cùng đèn hậu phía sau. Đi kèm với đó là tính năng tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian và tự động điều chỉnh góc sáng.

Gương chiếu hậu được trang bị trên mẫu CUV là loại gập/chỉnh điện, có tính năng tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED.

Ngoài ra, phiên bản L còn được trang bị đèn sương mù LED phía trước và cửa kính điện tự động 1 chạm chống kẹt.

Nội thất của Honda CR-V 2023 lịch lãm với thiết kế hoàn toàn mới giống Civic với cần số hạ thấp, vô-lăng bọc da cùng màn hình kỹ thuật số 10,2 inch có HUD trên kính lái.

Ở trung tâm là màn hình giải trí 9 inch có kết nối Apple CarPlay không dây, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà tự động 2 vùng độc lập, chìa khoá dạng thẻ, khởi động từ xa.

Tương tự đời trước, Honda CR-V 2024 được đánh giá cao bởi hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing với các tính năng như:

  • Phanh giảm thiểu va chạm CMBS
  • Kiểm sát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp ACC with LSF
  • Giảm thiểu chệch làn đường RDM
  • Hỗ trợ giữ làn đường LKAS
  • Đèn pha thích ứng tự động AHB
  • Đền pha thích ứng thông minh ADB (chỉ có trên bản hybrid)
  • Thông báo xe phía trước khởi hành LCDN

Ngoài ra, động cơ trang bị trên Honda CR-V L 2024 vẫn là loại máy xăng tăng áp DOHC VTEC TURBO, dung tích 1.5L, 4 xy-lanh, 16 van thẳng hàng cho đầu ra công suất 188 mã lực tại 6.000 v/phút cùng mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 5.000 v/phút. Đi kèm hợp số CVT cùng hai tùy chọn dẫn động FWD (1 cầu) và AWD (2 cầu).

Trong tháng 11/2023 vừa qua, doanh số Honda CR-V bất ngờ tăng trưởng ở mức 12,9% bất chấp những cuộc tranh cãi về giá bán cao có thể khiến mẫu CUV cỡ C nhà Honda khó tiếp cận hơn với người tiêu dùng Việt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe