Rò rỉ hình ảnh xe hiệu suất Mercedes-AMG GT Coupe thế hệ mới

11:29 | 08/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG GT Coupe plug-in hybrid thế hệ mới sẽ có nhiều thay đổi về cả thiết kế và động cơ.

Như đã biết, Mercedes-AMG GT thế hệ mới đang trong những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi được ra mắt toàn cầu. Dường như những quan tâm mới nhất xung quanh chiếc coupe hiệu suất cao không phải là thiết kế của nó, mà chính điều gì xuất hiện ở bên dưới nắp ca-pô.

Trước đây vài ngày, một chiếc Mercedes-AMG GT thế hệ mới màu xanh lục được ngụy trang một nửa đã được hé lộ với đặc điểm dễ nhận biết nhất là hệ thống 4 ống xả hình chữ nhật, một đặc điểm nổi bật chỉ xuất hiện trên những chiếc AMG mạnh mẽ nhất.

 
 

Ngoài ra, cũng có thể thấy một cổng sạc điện cũng có thể thấy được, cho biết rằng nó được trang bị hệ thống truyền động dạng plug-in hybrid (PHEV).

Hình ảnh tiết lộ cho thấy xe được trang bị phần nắp đậy cổng sạc nằm bên dưới lớp vỏ ngụy trang. Như vậy, Mercedes AMG GT Coupe có thể là mẫu xe plug-in hybrid đi kèm động cơ V8 với tổng công suất lên đến 843 mã lực.

 
 

So với những mẫu SL từng được sản xuất, AMG GT Coupe sẽ có thiết kế thể thao hơn với động cơ V8 4.0L, hệ thống pin 6,1kWh và động cơ điện mang công suất khoảng 204 mã lực. Như vậy xe sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với các xe có chung hệ thống PHEV hiện hành của hãng.

 
 

Một chiếc AMG GT Coupe khác thuộc bản tiêu chuẩn mới đây cũng đã được bắt gặp trong quá trình thử nghiệm trong điều kiện thời tiết tuyết dày đặc. Chiếc xe này không có những đặc điểm riêng biệt vừa kể trên.

 
 

Theo dự đoán, phiên bản tiêu chuẩn của AMG GT sẽ được trang bị động M139 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, cho đầu ra công suất 384 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 480 Nm.

 
 

Những thông tin chính thức về thế hệ mới của Mercedes-AMG GT Coupe dự kiến sẽ được hãng hé lộ trong buổi ra mắt diễn vào cuối năm nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe