Rò rỉ hình ảnh mới của Audi Q5 e-tron 2022, dự kiến ra mắt cuối năm nay

10:46 | 12/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Audi cách đây vài ngày đã giới thiệu một nguyên mẫu SUV chạy điện mới và nó chính là chiếc Q5 e-tron 2022. Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này cũng mới rò rỉ tại Trung Quốc.

Mới đây, Bộ Công thương và Công nghệ thông tin Trung Quốc đã công bố những hình ảnh mới mẫu của mẫu Audi Q5 e-tron trực tuyến trên cổng thông tin điện tử của mình. 

Cũng giống như Audi Q4 e-tron, Q5 e-tron cũng được phát triển dựa trên nền tảng MEB của Volkswagen.Tuy nhiên, với chiều dài 4.876 mm, Q5 e-tron lại có nhiều điểm tương đồng với người anh em Volkswagen ID.6, mang đến không gian nội thất rộng rãi và thực dụng hơn.

Mẫu SUV nầy sở hữu phong cách thiết kế hiện tại của Audi với lưới tản nhiệt khung đơn được bao bọc bởi đường viền tối màu. Các chi tiết như đèn pha, đèn hậu và phần cản trước-sau khá tương tự như trên Q4 e-tron nhưng về tổng thể, Q5 e-tron trông hiền lành hơn và mang hơi hướng gia đình.

Được biết Audi Q5 e-tron sẽ được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ: 35 e-tron với sức mạnh 177 mã lực và 40 e-tron với sức mạnh 201 mã lực sẽ có sẵn với một động cơ cùng hệ dẫn đồng cầu sau RWD, biến thể 50 e-tron sẽ được trang bị động cơ kép với tổng công suất lên tới 308 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần AWD.

Tất cả các biến thể này sẽ đều được trang bị gói pin 77kWh tương tự như trên mẫu ID.6 với khả năng di chuyển lên đến 588 km cho mỗi lần sạc đầy, theo chu kỳ tính NEDC của Trung Quốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: audi q5 e-tron, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe