Toyota Raize chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, chốt giá 527 triệu đồng

15:28 | 05/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe hạng A mới của Toyota sẽ được cũng cấp với một phiên bản duy nhất cùng mức giá bán từ 527 triệu đồng.

Toyota Raize đã có màn ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào 8h tối ngày 04/11 thông qua hình thức livestream.

Mức giá được nhà sản xuất đưa ra 527-535 triệu đồng 9 (tùy màu sơn) cho một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ  tăng áp dung tích 1.0L, thấp hơn một chút so mức được đưa ra từ đại lý trước đó (530 triệu).

Tên xe Màu sắc Giá niêm yết
Toyota Raize Đỏ, Đen 527.000.000 VND
Trắng Ngọc Trai, Trắng-Đen, Xanh Ngọc-Đen, Đỏ-Đen, Vàng-Đen 535.000.000 VND

Chiếc crossover A+ của Toyota sở hữu kích thước tổng thể DxRxC là 4.030 x 1.710 x 1.605 (mm) và trục cơ sở dài 2.525 mm, lớn bậc nhất trong phân khúc.

Tuy to lớn nhưng sự linh hoạt vẫn được chú trọng, xe được đánh giá là dễ dàng di chuyển trong khi vực giao thông nội đô.

Một số chị tiết nổi bật ở ngoại thất bao gồm: lưới tản nhiệt cỡ lớn, mâm xe hợp kim 5 chấu với kích thước 17 inch, ăng-ten vây cá mập trên mui xe, 2 tông màu đậm tính thể thao cùng hệ thống đèn full-LED tăng cao khả năng chiếu sáng.

Bước vào trong cabin, không gian rộng rãi chính là điểm vượt trội của Raize so với các đối thủ cùng phần khúc. Khoảng cách giữa hai hàng ghế lên đến 900mm mang tới khoảng để chân thoải mái cho hàng ghế thứ hai.

Khoang hành lý có dung tích lớn 369L, và khả năng tùy biến linh hoạt giúp tăng lên 1.133L khi gập phẳng hàng ghế sau, cùng 10 hộc chứa đồ tiện dụng.

Toyota Raize cũng sở hữu nhiều công nghệ tiện nghi tiên tiến bao gồm: hệ thống khởi động thông kinh bằng nút bấm, màn hình thông tin 7 inch phía sau vô-lăng với 4 lựa chọn hiển thị, màn hình giải trí trung tâm 9 inch có thể kết nối với smartphone cùng hệ thống điều hòa tự động.

Dường như hãng xe Nhật Bản đã rất "cưng chiều" khi trang bị cho Raize động cơ tăng áp dung tích 1.0L, sở hữu sức mạnh lên tới 98  mã lực, hộp số CVT, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là lần đầu tiên động cơ tăng áp xuất hiện trên một chiếc xe giá rẻ tại Việt Nam.

Hệ thống trang bị an toàn cũng là một điểm mạnh của Raize so với các đối thủ khác: Cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng một số các tinh năng cơ bản khác như camera lùi, 4 cảm biến trước-sau, 6 túi khí, HAC, TRC, EBD...

Tổng giám đốc Toyota Motor Việt Nam - Hiroyuki Ueda, chia sẻ: "Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên ra mắt Toyota Raize. Tại Nhật Bản, Toyota Raize được chào đón nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất. Hy vọng mẫu xe cũng thành công như vậy tại Việt Nam".

>> Xem thêm: Đánh giá Toyota Raize: Kẻ hủy diệt phân khúc SUV cỡ nhỏ?

>>Xem thêm: Mua Toyota Raize các thêm 30 triệu đồng để nhận xe sớm, liệu có đáng?

>> Xem thêm: Kia Sonet chính thức ra mắt Việt Nam, giá chỉ từ 499 triệu đồng

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota raize, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe