Porsche Taycan Turbo chưa kịp nóng máy, Di Băng mạnh tay chi gần 50 tỷ "đặt gạch" Rolls-Royce Cullinan

09:54 | 09/11/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy RR Cullinan chỉ có mức giá niêm yết 28,4 tỷ đồng nhưng với số lượng trang bị tùy chọn đồ sộ, mức giá trên hợp đồng siêu xế hộp của Di Băng đã lên tới mức gần 50 tỷ đồng.

Vào tháng 10 vừa qua, ca sĩ Di Băng và người chồng đại gia đã đưa về ga-ra của mình thêm 2 xế hộp khủng Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng và Porsche Taycan Turbo với "tổng thiệt hại" trên 30 tỷ đồng.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây hai vợ chồng nữ ca sĩ này còn hé lộ sẽ mua thêm một chiếc Rolls-Royce Cullinan theo diện chính hãng với mức giá trong hợp đồng mua xe lên tới gần 50 tỷ đồng.

Theo bức ảnh được đăng tải,  chiếc SUV siêu sang sở hữu mức giá tiêu chuẩn là 28,4 tỷ đồng nhưng với một dàn trang bị tùy chọn đi kèm được lựa chọn bởi hai vợ chồng Di Băng, con số cuối cùng được ghi trên hợp đồng vượt mốc 48 tỷ đồng.

Cũng theo đó, chiếc SUV siêu sang sẽ sở hữu màu sơn ngoại thất Adriatic Blue (xanh đại dương) với hệ thống đường coachline màu Grace White (trắng xám) chạy ngang thân xe.

Bộ mâm tùy chọn với kích thước 22 inch được đánh bóng xen kẽ, nắp chụp mâm cùng màu thân xe và nắp ca-pô phủ satin bạc với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nội thất chiếc Cullinan của hai vợ chồng Di Băng sẽ sở hữu tông màu chủ đạo là Grace White (màu sơn điểm nhấn của ngoại thất). Điểm nhấn của phần nội thất chính là những chi tiết màu xanh Turchese ở lưng ghế, tựa đầu, tấm ốp cửa và thảm sàn.

Những tùy chọn đắt tiền dường như đến từ khoang cabin khi được hai vợ chồng Di Băng chi rất mạnh tay, đặc biệt là hàng ghế thương gia phía sau với đầy đủ những trang bị tiện nghi sang chảnh bậc nhất.

Một số tùy chọn tiện nghi khác bao gồm: tủ rượu cùng cặp ly flute, hộc chứa bình whiskey với cặp ly rock, logo RR thêu tay, trần xe với thiết kế kiểu bầu trời sao, hệ thống âm thanh vòm đẳng cấp RR Bespoke, màn hình full HD kích thước 12 inch cho hàng ghế sau...

Điểm đáng chú ý nhất ở chiếc Cullinan này phải kể đến tùy chọn hai ghế ngồi ngắm cảnh ở phía sau khoang hành lý đi kèm một chiếc bàn nhỏ để thưởng thức đồ ăn/đồ uống. Tùy chọn này có tên gọi là Luxurious Viewing Suite, được thiết kế và chế tạo tại trụ sở của Rolls-Royce ở Goodwood.

Rolls-Royce Cullinan sở hữu khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và momen xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút.

Ghép nối với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) cho phép tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 5,2 giây, một con số rất ấn tượng với khối lượng hơn 2,6 tấn của chiếc SUV siêu sang.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Cullinan, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe