SUV hybrid mạnh mẽ nhất của BMW sắp được ra mắt

13:37 | 08/11/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
BMW đã thông báo về sự xuất hiện của concept hybrid hiệu suất cao hoàn toàn mới vào 29/11 tới. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu SUV điện mạnh nhất của thương hiệu Đức.

Theo BMW Blog, đây sẽ là một bản concept của X8 M đã được chờ đợi từ lâu. Phiên bản sản xuất được cho là sẽ có tên gọi XM và được định vị ở vị trí hàng đầu trong dòng SUV của BMW.

auto5-bmw-xm-061121-1

Concept này sẽ được BMW “trình làng” tại Los Angeles vào ngày 16 và 17/11 nhưng mọi thông tin về nó sẽ được giữ kín đến ngày 29/11.

BMW XM được cho sẽ là chiếc hybrid sản xuất mạnh mẽ nhất của thương hiệu Đức từ trước đến nay và được trang bị động cơ V8 tăng áp kép hoạt động cùng với một động cơ điện. Và có thể M5 thế hệ tiếp theo cũng sẽ sở hữu hệ thống hybrid của XM.

Nhiều dự đoán cho rằng, công suất đầu xe của chiếc SUV có thể lên tới 750 mã lực. Đây cũng có thể được coi là động thái “đối đầu” của BMW với hệ thống hybrid của Mercedes-AMG GT 63 E Performance có công suất 831 mã lực và 1.400 Nm.

Trước đó, công chúng đã từng thấy một số hình ảnh chụp lén nguyên mẫu XM được ngụy trang kỹ lưỡng, đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Các bức ảnh do thám cho thấy XM sẽ có đèn pha chia đôi nổi bật, lưới tản nhiệt hình quả thận lớn, vòm bánh xe loe rộng và đèn hậu cỡ lớn dùng đèn LED.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw, concept, XM

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe