Chủ xe điện VinFast VF 3 đua nhau "khoe" biển số mới đăng ký

19:25 | 14/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau 2 tuần kể từ đợt bàn giao xe đầu tiên, chủ xe điện VinFast VF 3 đã có thể mang xe đi đăng ký biển số.

Đúng như chia sẻ từ phía đại lý rằng những chiếc VinFast VF 3 sẽ có thể bắt đầu đưa đi đăng ký biển số định danh vào khoảng giữa tháng 8, hiện đã có những chiếc đầu tiên ra biển được chủ sở hữu "khoe" trên các hội nhóm người dùng.

Tại thời điểm bàn giao lô xe VinFast VF 3 cách đây 2 tuần, phía đại lý chia sẻ rằng xe sẽ chưa thể đăng ký biển số luôn vì chưa có biểu thuế. Tới hôm nay ngày 14/08/2024, những chủ xe VinFast VF 3 đã bắt đầu đưa chiếc "xế cưng" của mình đi đăng ký biển số.

Như vậy, hình ảnh những chiếc xe điện VF 3 xuất hiện "đầy đường" sẽ không còn xa.

Thông tin về xe điện VinFast VF 3

VinFast VF 3 là mẫu xe điện thuộc phân khúc cỡ nhỏ với các thông số kích thước dài 3.190 mm, rộng 1.679 mm, và cao 1.652 mm.

Xe nổi bật với thiết kế ngoại thất hiện đại, các đường gân dứt khoát và hình khối mạnh mẽ. VF 3 được trang bị bộ la-zăng 16 inch.

Xe còn được trang bị các tiêu chuẩn như đèn halogen, gương chiếu hậu chỉnh cơ và màn hình giải trí cảm ứng 10 inch.

Về hiệu suất, VinFast VF 3 sử dụng mô-tơ điện đặt ở cầu sau, công suất tối đa khoảng 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-50 km/h trong 5,3 giây.

Mô-tơ điện này kết hợp với bộ pin lithium-ion dung lượng 18,64 kWh, cho phép xe di chuyển được 210 km theo chuẩn NEDC sau mỗi lần sạc đầy. Khi sử dụng sạc chậm, xe mất 5 giờ để nạp pin từ 10% đến 70%, trong khi sạc nhanh chỉ tốn 36 phút.

Về công nghệ an toàn, VinFast VF 3 được trang bị phanh tay điện tử, một túi khí cho người lái, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, trợ lực phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 3, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe