BMW kết hợp cùng Ducati hé lộ loạt siêu phẩm "hai bánh" tại Đông Nam Á

17:19 | 14/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cuối tuần này, hai thương hiệu mô tô danh tiếng BMW và Ducati sẽ ra mắt các sản phẩm mới tại Indonesia, thu hút sự quan tâm của những người yêu xe phân khối lớn.

Cả hai thương hiệu châu Âu sẽ cùng giới thiệu những mẫu xe mới nhất tại sự kiện BCA Expo được tổ chức tại ICE-BSD City, Tangerang, Banten.

BMW Motorrad sẽ giới thiệu hai mẫu xe mới

BMW Motorrad đã xác nhận sẽ ra mắt hai mẫu xe mới nhất của mình là BMW R12 NineT và xe điện CE02. Cả hai mẫu xe này lần đầu tiên được giới thiệu tại châu Âu vào cuối năm 2023.

BMW R12 NineT
BMW R12 NineT

BMW R12 NineT là phiên bản mới của dòng xe cổ điển R NineT. Chiếc xe này được trang bị động cơ boxer 1.170 cc, có khả năng sản sinh công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm.

Thiết kế của R12 NineT mang đậm phong cách cổ điển, tạo nên sự khác biệt so với phiên bản R12. Trước đó, vào tháng 2 năm 2024, BMW Motorrad Indonesia đã giới thiệu phiên bản R12 tại triển lãm Indonesia International Motor Show (IIMS) 2024.

Dù sử dụng cùng loại động cơ như R12 NineT, hiệu suất của phiên bản R12 thấp hơn với công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm.

BMW CE02
BMW CE02

Mẫu xe thứ hai được BMW Motorrad Indonesia giới thiệu là xe điện CE02. Chiếc xe điện này có thiết kế đơn giản, thậm chí mang phong cách của xe tùy chỉnh. CE02 sử dụng hai pin lithium-ion dung lượng 1,96 kWh, cho phép di chuyển lên đến 90 km với tốc độ tối đa 95 km/h.

Ducati sẵn sàng ra mắt mẫu xe mới

Không kém phần hấp dẫn, Ducati cũng sẽ ra mắt sản phẩm mới của mình tại sự kiện BCA Expo. Theo thư mời chính thức, Ducati sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 16 tháng 8 năm 2024.

Dù chưa tiết lộ cụ thể mẫu xe mới nhưng dựa trên hình ảnh siluet trong thư mời, có thể dự đoán rằng mẫu xe mới của Ducati sẽ là Ducati Multistrada V4 RS. Đây là mẫu mô tô phiêu lưu mới nhất và mạnh mẽ nhất trong các phiên bản Multistrada V4 S.

Sự kiện BCA Expo không chỉ là nơi ra mắt các mẫu xe mới của BMW và Ducati mà còn là cơ hội để người yêu xe trải nghiệm những công nghệ và thiết kế mới nhất từ hai thương hiệu hàng đầu này.

Ducati Multistrada V4 RS
Ducati Multistrada V4 RS

Với việc ra mắt các mẫu xe mới, cả BMW và Ducati đều mong muốn tạo dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Indonesia và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các dòng xe phân khối lớn và xe điện.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan và tạo nên không khí sôi động, giúp các thương hiệu nâng cao hình ảnh và tăng cường sự hiện diện tại thị trường Đông Nam Á.

Những mẫu xe mới không chỉ thể hiện sự sáng tạo và đổi mới trong thiết kế, mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của BMW và Ducati tại khu vực này.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: bmw, Ducati

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe