Misubishi Outlander 2023 bổ sung bản "full đen", chốt giá quy đổi từ 765 triệu

15:05 | 13/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Vừa nhận được nâng cấp mới, Mitsubishi Outlander 2023 lại được bổ sung thêm phiên bản mới Black Edition với bộ bodykit đen từ đầu tới chân.

Tại thị trường Nhật Bản, Outlander là một mẫu xe được người tiêu dùng đón nhận khá nhiệt tình, nhất là kể từ khi vừa bước sang thế hệ mới cùng phiên bản PHEV.

Mới đây, một bản cập nhật giữa dòng đời mới cũng đã được ra mắt với một số những nâng cấp về mặt trang bị.

Bản tiêu chuẩn của mẫu crossover này được bổ sung thêm hệ thống kết nối Wi-Fi bên trong xe. Nhờ đó, hành khách có thể thoải mái xem video, nghe nhạc hoặc chơi game trực truyến...

Thay đổi tiếp theo là tính năng "mở/khóa cửa từ xa" được bổ sung cho ứng dụng My Mitsubishi Connect trên điện thoại thông minh của chủ xe. Nhờ đó, người dùng có thể mở cửa hoặc khóa cửa của Mitsubishi Outlander 2023 từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Mitsubishi Outlander 2023 còn được bổ sung thêm 2 màu sơn ngoại thất mới bao gồm Đỏ bóng - nóc đen Black Mica và Bạc xám - nóc đen Black Mica, nâng tổng số tùy chọn màu sơn ngoại thất lên con số 13.

Ngoài ra, Outlander 2023 mới đây còn được bổ sung phiên bản mới với tên gọi Black Edition. Phiên bản này sở hữu màu sơn ngoại thất xám Titanium Gray - nóc đen Black Mica, ngoài 3 tùy chọn 2 tông màu khác cũng như 2 tùy chọn màu đơn sắc.

Xe vẫn được cung cấp với 2 cầu hình 5 chỗ và 7 chỗ. Nội thất của phiên bản đặc biệt này đi kèm trần xe màu đen và cụm điều khiển trung tâm riêng với những họa tiết khắc bằng laser. Ngoài ra, không có gì khác biệt về mặt trang bị so với bản thường.

Động cơ của Mitsubishi Outlander Black Edition không thay đổi khi vẫn là loại đọng cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích 2.5L, cho ra công suât 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 245 Nm.

Kết hợp với động cơ này là hộp số biến thiên vô cấp CVT được giả lập 8 cấp số và hệ dẫn động cầu trước. 

Trong khi đó, phiên bản PHEV dùng hệ thống truyền động hybrid bao gồm máy xăng 4 xy-lanh dung tích 2.5L và 2 mô-tơ điện ở mỗi cầu xe.

Mô-tơ điện trên cầu trước có công suất tối đa 114 mã lực và con số tương ứng của mô-tơ còn lại là 134 mã lực. Hệ truyền động này cho phép xe có thể chạy hết 87 km chỉ bằng mô-tơ điện.

Khách hàng tại Nhật Bản có thể mua Outlander với 3 phiên bản M, G, P và phiên bản Black Edition vừa ra mắt. Mức giá dành cho Outlander Black Edition 5 chỗ là 5.047.900 yên (~829 triệu đồng) và 7 chỗ là 5.139.200 yên (~844 triệu đồng).

>>Xem thêm: Mitsubishi Outlander PHEV 2022 xuất hiện chạy thử trên đường phố Việt Nam

Mitsubishi Outlander

Giá từ: 825 triệu - 1,058 tỷ
2.0 I4
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe