Mercedes-Maybach SL Concept dần lộ diện: Mui xe in chìm biểu tượng "MM", lưới tản nhiệt nan dọc...

11:40 | 23/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Maybach SL là một trong những sản phẩm nổi bật trong cuộc đại tu của hãng xe Đức, hướng tới đối tượng khách hàng muốn có "trải nghiệm lái và thiết kế sang trọng, tinh tế".

Nhà sản xuất xe Đức đang dần thúc đẩy quá trình đại tu danh mục sản phẩm của mình trên thị trường quốc tế. Trong đó, Maybach SL-Class Concept là một dòng xe rất được mong chờ ra mắt trong khoảng thời gian tới.

Hình ảnh đầu tiên về dòng xe này đã được Gorden Wagener - nhà thiết kế chính của Daimler (công ty mẹ của Mercedes-Benz) đăng tải trên mạng xã hội Instagram. Maybach SL-Class trước tiên sẽ được giới thiệu dưới dạng concept rồi mới được xem xét đưa vào sản xuất thương mại.

Điểm nhấn là nắp capo với các chi tiết in chìm hình logo MM
Điểm nhấn là nắp capo với các chi tiết in chìm hình logo MM

Hình ảnh chỉ hệ lộ một phần nhỏ của đầu xe Maybach SL-Class với lưới tản nhiệt cỡ lớn với nan dọc, ngoại thất màu đen-đỏ, cùng với biểu tượng MM được in chìm khắp phần nắp capo và logo 3 cánh đặt nổi phía trước. 

Dòng xe Maybach mới này là một sự bổ sung cần thiết và nằm trong kế hoạch đại tu dàn sản phẩm của Mercedes-Benz. Kế hoạch của hãng xe Đức là 75% các khoản đầu tư sẽ dành cho các loại xe lớn hơn và đắt tiền hơn, đi kèm theo đó là tỷ suất lợi nhận cao hơn.

Bổ sung thêm những mẫu xe siêu sang, cỡ lớn có nghĩa là những chiếc xe sang cỡ nhỏ của Mercedes-Benz sẽ được giảm bớt, theo kế hoạch của hãng là chỉ có 4 chiếc nằm trong phân khúc này (từ 7 chiếc). Tuy nhiên những cái tên được giữ lại vẫn còn là bí ẩn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Maybach SL, coupe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe