Mitsubishi Xpander 2022 có mặt tại đại lý, ngày ra mắt cận kề

09:10 | 23/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với vị thế đầu bảng trong phân khúc MPV phổ thông, Mitsubishi Xpander 2022 đang là cái tên được nhiều người dùng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Mitsubishi Xpander 2022 vừa được đưa về đại lý nhằm đào tạo cho nhân viên về sản phẩm mới. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về mẫu Xpander này sẽ được phân phối theo hình thức lắp ráp trong nước hay nhập khẩu.

Tuy là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Xpander 2022 cũng có những thay đổi đáng giá. Về mặt ngoại hình, Mitsubishi Xpander 2022 nâng cao khung gầm hơn trước, nâng cao khả năng chạy địa hình.

Cụm đèn trước dạng LED kiểu mới góc cạnh hơn, kết hợp đèn định vị ban ngày LED làm cho chiếc xe thêm phần trẻ trung. Phía đằng sau, đèn hậu cũng có thêm giao diện LED bắt mắt hơn cùng bộ mâm 5 chấu được tái thiết kế thêm phần cứng cáp và năng động.

Ở phiên bản cao cấp, Mitsubishi Xpander 2022 sẽ được trang trí viền lưới tản nhiệt chrome, chụp gương chiếu hậu chrome, viền kính chrome cùng cụm đèn pha LED.

Di chuyển vào không gian nội thất, những chi tiết bên trong được thay đổi mang đến nét sang trọng và cao cấp hơn bản cũ. Một số chi tiết được nâng cấp mà nhiều khách Việt đang mong đợi chính là:

  • Màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay
  • Vô lăng 3 chấu kiểu mới
  • Phanh tay điện tử

Về động cơ vận hành, Mitsubishi Xpander 2022 tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức. Ở thị trường Indonesia, Xpander mới được nâng cấp từ hộp số tự động 4 cấp lên hộp số tự động vô cấp CVT.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về giá bán. Ở thời điểm này, Mitsubishi Xpander cũng cần đưa ra phiên bản mới cùng với mức giá cạnh tranh để giữ vững vị trí đầu bảng.

Veloz Cross & Avanza Premio
Veloz Cross & Avanza Premio

Ở thời điểm này, khi đối thủ Toyota vừa tung ra hai "em" của Innova là Veloz Cross & Avanza Premio chính là lúc vị trí của Xpander có thể lung lay bất cứ lúc nào. Giá bán hiện tại của Veloz Cross ngang tầm giá Xpander đều từ 648 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe