Xem trước Hyundai Accent 2023: Thiết kế mới cùng không gian mở rộng, tự tin đấu Toyota Vios & Honda City

10:14 | 23/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Accent 2023 hiện đang trong quá trình thử nghiệm. Dù được ngụy trang kín nhưng vẫn đủ để tạo nên tảng cho My Car Update phác họa ra bản xem trước gửi đến người dùng tham khảo.

Hyundai Accent 2023 từng bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm công khai tại Bắc Âu trong thời tiết đầy tuyết. Thế hệ thứ 5 của Hyundai Accent đã ra mắt từ năm 2017 và đây là thời điểm thích hợp cho sự xuất hiện của thế hệ mới. Dự kiến Hyundai Accent 2023 sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay.

Một cách chi tiết hơn, Accent 2023 sẽ có sự lột xác rõ rệt, đặc biệt về ngoại hình. Mẫu xe thế hệ mới sẽ có lưới tản nhiệt rộng hơn, kết hợp hài hòa với dải đèn định vị LED giống Tucson. Đèn pha được đặt thấp hơn, mui xe được vuốt thấp hơn ra phía sau dạng fastback.

Hông xe xuất hiện những đường gân dập nổi thể thao cùng giao diện thiết kế tương đồng với đàn anh Elantra. Đặc biệt, mọi chú ý sẽ dồn toàn bộ phía sau xe với đèn hậu thiết kế sắc nét cùng phần nắp cốp khá góc cạnh, mang đến một sự thể thao, năng động rõ rệt hơn trước.

Tờ Gaadiwaadi cho rằng, kích thước của Hyundai Accent 2023 có vẻ lớn hơn một chút so với đời cũ, hứa hẹn một khoang cabin rộng rãi hơn. Phía trong không gian khoang lái cũng sẽ được nâng cấp với những tính năng đáng chú ý sau:

  • Bảng tap-lo mới
  • Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10.25 inch tương thích Apple CarPlay & Android Auto
  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số mới
  • Ghế trước thông gió, cửa sổ trời
  • Ga tự động, điều hòa tự động
  • Đèn trang trí nội thất và sạc không dây 

Về động cơ, nhiều tin đồn cho rằng Hyundai Accent 2023 sẽ có tùy chọn động cơ 1.5L xăng và dầu, còn động cơ hybrid chỉ bán tại một số thị trường riêng.

Ở thị trường Việt Nam. Hyundai Accent hiện đang là một trong những mẫu xe chủ chốt trong phân khúc sedan hạng B cùng Toyota Vios & Honda City. Trong 4 tháng đầu năm, Hyundai Accent đã tiêu thụ 7.330 xe, sát sau Vios (7.377 xe).

=>> Xem thêm về Hyundai Accent

Hyundai Accent

Giá từ: 426 triệu - 542 triệu
1.4 DOHC
MT 6 cấp
5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe