Mê mẩn với nội thất của Ford Ranger 2022 tại Việt Nam, dự kiến ra mắt trong quí III/2022

16:54 | 08/04/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tuy không phải là phiên bản cao cấp nhất nhưng trang bị nội thất của chiếc Ford Ranger 2022 bị bắt gặp này rất đáng chú ý.

Cách đây vài ngày, sự xuất hiện bất giờ của một chiếc Ford Ranger 2022 phiên bản Wildtrak với màu sơn cam đặc trưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu xe Việt Nam.

Chiếc Ford Ranger Wildtrak cao cấp xuất hiện cách đây vài ngày
Chiếc Ford Ranger Wildtrak cao cấp xuất hiện cách đây vài ngày

Mới đây, thêm một vài hình ảnh nữa của chiếc bán tải này cũng đã được hé lộ. Tuy nhiên, đây có vẻ không phải là phiên bản Wildtrak cao cấp nhất do có họa tiết phần mâm xe khác so với chiếc đã lộ diện trước đó. Không chỉ có hình ảnh ngọai thất mà chiếc xe cũng xuất hiện với cả một vài chi tiết quan trọng bên trong nội thất.

Chiếc Ford Ranger Wildtrak bản thấp hơn
Chiếc Ford Ranger Wildtrak bản thấp hơn

Nhìn kỹ vào bức ảnh nội thất của chiếc bản tải, có thể thấy rõ phần ổ khóa cơ cùng kiểu cần số quen thuộc của hộp số sàn. Đặc biệt, bảng điều khiển còn có sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch sau vô-lăng, nhiều nút bấm vật lí tích hợp trên vô-lăng, màn hình cảm ứng trung tâm đặt dọc 12 inch và điều hòa tự động.

Nổi bật nhât là màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch được đặt dọc
Nổi bật nhât là màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch được đặt dọc

Tuy nhiên, đây chỉ là một phiên bản thử nghiệm nên các trang bị này chưa chắc đã xuất hiện trên bản sản xuất chính thức.

Ford Ranger thế hệ mới vẫn sẽ được lắp ráp nội địa và dự kiến sẽ có màn chòa thân thị trường Việt Nam vào quí III tới. Hiện chưa có những thông tin chính thức về tùy chọn động cơ nhưng tại Thái Lan, Ranger 2022 được cung cấp với 2 biến thể động cơ: dầu tăng áp đơn 2.0L và dầu tăng áp kép 2.0L.

Nội thât Ford Ranger 2022 mới ra mắt tại Thái Lan
Nội thât Ford Ranger 2022 mới ra mắt tại Thái Lan

Tùy chọn hộp số bao gồm 6MT, 6AT và 10AT. Xe sẽ có 6 chế độ lái bao gồm: Tiêu chuẩn, Tiết kiệm, Kéo/Tải, Trơn, Đất/Bùn và Cát.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe