Mazda CX-60 2022 nhá hàng nội thất trước khi ra mắt chính thức

10:08 | 23/02/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Trong 4 chiếc SUV mới của Mazda dự kiến ra mắt trong 2 năm 2022-2023, CX-60 và CX-80 sẽ được bán tại quê nhà và thị trường châu Âu trong khi CX-70 và CX90 lớn hơn sẽ được bán tại Bắc Mỹ.

Thương hiệu xe hơi của Nhật Bản mới đây đã xác nhận màn ra mắt của CX-60 PHEV vào ngày 8/3 tới sau khi những hình ảnh ngoại thất bị rò rỉ. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đăng tải thêm một video giới thiệu cho thấy một số chi tiết trong khoang nội thất của chiếc SUV này.

Diện mạo của Madza CX-60 là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế KODO mới nhất và "vẻ đẹp bình yên và trang nghiêm của không gian trống" đã thấy rất nhiều trong phong cách thiết kế Ma giản đơn của Nhật Bản.

(Bản xem trước Mazda CX-60 PHEV của đội ngũ Kosela)

Nội thất của CX-60 cũng không phải là một ngoại lệ khi các chi tiết đều được tối giản hóa. Chất liệu chế tạo nội thất gồm gỗ phong, da Nappa, vải dệt cao cấp với hoa văn hình thoi cùng nhiều chi tiết được mạ crôm để tạo vẻ ngoài bề thế.

Mazda cũng đề cập đến Musubu - một kỹ thuật kết dính các sợi dệt, đây là nguồn cảm hứng cho các đường khâu xung quanh bảng điều khiển của Mazda CX-60. Các thông tin chi tiết hơn liên quan đến phần ngoại thất sẽ sơm được nhà sản xuất công bố từ nay cho tới thời điểm ra mắt.

Mazda CX-60 ngụy trang
Mazda CX-60 ngụy trang "kín mít" trên đường chạy thử

Trước đó, nhà sản xuất đã xác nhận rằng CX-60 sẽ là chiếc xe PHEV (xe lai điện có thể sạc) đầu tiên của hãng sở hữu công suất tổng hợp trên 300 mã lực. Chiếc SUV dự kiến sẽ được cung cấp với 2 biến thể động cơ SkyAcitv-X (xăng) và SkyActiv-D (Diesel) với 6 xy-lạnh thẳng hàng cùng hệ thống mild-hybrid 48V.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mazda cx-60, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe