Lộ thời điểm Hyundai Tucson 2024 về Việt Nam với hàng loạt những nâng cấp mới

07:54 | 17/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một số tư vấn bán hàng tiết lộ, Hyundai sẽ trình làng hai mẫu xe mới vào quý IV năm nay.

Theo nhiều đồn đoán, Hyundai Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, đã ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng 12/2023, có thể sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Dù Hyundai Thành Công chưa lên tiếng xác nhận, nhưng nếu thông tin này chính xác, Tucson 2024 tại Việt Nam sẽ có thiết kế và trang bị tương tự phiên bản mới ở Hàn Quốc.

So với phiên bản trước, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có một số thay đổi nhẹ. Phần đầu xe được điều chỉnh với lưới tản nhiệt Parametric thu nhỏ và cụm đèn định vị dạng cánh chim. Cản trước cũng được mở rộng theo chiều ngang, tạo cảm giác bề thế hơn. Thân xe và cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản cũ.

Tại Hàn Quốc, khách hàng yêu thích phong cách thể thao có thể chọn phiên bản Tucson 2024 N Line, với lưới tản nhiệt logo riêng, mâm xe hợp kim 19 inch và bộ ống xả kép.

Nội thất của Hyundai Tucson 2024 được nâng cấp với cụm màn hình kép tương tự như trên mẫu Santa Fe 2024. Cụm màn hình này bao gồm đồng hồ lái điện tử và màn hình giải trí trung tâm cùng kích thước 12,3 inch.

Vô lăng ba chấu được thiết kế thanh mảnh hơn, tích hợp các phím bấm chức năng. Cần số truyền thống đã được thay thế bằng lẫy chuyển số đặt sau vô lăng, và cụm điều khiển trung tâm bao gồm các nút chỉnh điều hòa, hệ thống âm thanh và ghế ngồi. Bệ tỳ tay trung tâm được thiết kế lớn hơn, tích hợp ngăn chứa đồ, sạc điện thoại không dây và khay đựng cốc.

Xe còn được trang bị hệ thống đèn viền nội thất, tính năng thu phí tự động không dừng, khóa kỹ thuật số Digital Key 2, máy quét vân tay, màn hình hiển thị kính lái HUD, camera hành trình, ghế lái/gương chiếu hậu nhớ vị trí và cửa cốp chỉnh điện.

Hyundai Tucson 2024 cũng bổ sung nhiều công nghệ tiên tiến như chế độ địa hình tự động, hệ thống kiểm soát ổn định khi gió mạnh (Cross Wind Stability Control), giúp cải thiện độ ổn định của xe ở tốc độ cao.

Tại Việt Nam, Tucson 2024 dự kiến sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ cũ. Bao gồm động cơ xăng 2.0L với công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 192 Nm, động cơ diesel 2.0L với công suất 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416 Nm, và động cơ xăng tăng áp 1.6L với công suất 180 mã lực và 265 Nm mô-men xoắn. Các động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Hiện chưa rõ giá bán của Tucson 2024 khi về Việt Nam. Tucson phiên bản tiền nhiệm hiện đang được bán với giá từ 769 - 919 triệu đồng.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe