Hyundai Palisade thế hệ mới lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn 'lột xác' hoàn toàn

20:31 | 16/07/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Có nhiều đồn đoán cho rằng Hyundai Palisade 2026 sẽ được xây dựng trên nền tảng mới với chiều dài cơ sở lớn hơn, nhằm tối ưu hóa không gian nội thất và cải thiện trải nghiệm lái.

Hình ảnh mới nhất của Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo đã được chụp lại khi xe đang chạy thử trên đường, tiết lộ thiết kế sắc nét và gọn gàng. 

So với những lần xuất hiện trước đó, lần này Palisade mới cũng được che chắn bằng một lớp ngụy trang nhưng đã để lộ phần kính hông cùng một số chi tiết ở mặt trước và sau của xe.

Về tổng thể, Palisade 2026 mang lại cảm giác quen thuộc nhưng vẫn không kém phần tươi mới. Đặc biệt, phần thân xe có những đường nét liên tưởng đến mẫu xe Range Rover thế hệ thứ ba (2003 - 2008).

Ngoài ra, chi tiết kính hậu vát chéo hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt, không những nâng cao tính thẩm mỹ mà còn không gây tranh cãi như mẫu Santa Fe trước đây.

Cụm đèn pha cỡ lớn ở hai bên đầu xe trở thành điểm nhấn quan trọng cho Hyundai Palisade 2026. Đèn hậu được đặt dọc theo thân xe. Bên cạnh đó, bộ vành la-zăng cũng được làm mới hoàn toàn, góp phần tăng vẻ thể thao và năng động cho xe.

Có nhiều thông tin cho rằng Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm mới với chiều dài cơ sở lớn hơn, nhằm tối ưu hóa không gian nội thất và cải thiện trải nghiệm lái. 

Sự thay đổi này không chỉ tạo ra một không gian ngồi rộng rãi hơn cho hành khách mà còn giúp Hyundai Palisade tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cùng phân khúc như Ford Explorer và Volkswagen Teramont.

Về mặt động cơ, Hyundai Palisade 2026 (với tên mã LX3) được cho là sẽ có những nâng cấp đáng kể. Cụ thể, có khả năng xe sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ mới: một hệ truyền động hybrid 2.5L và một động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L hiện tại.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Palisade hiện đang dùng chung động cơ diesel với Santa Fe, nhưng sự xuất hiện của phiên bản hybrid (xăng lai điện) trong tương lai hứa hẹn sẽ mở rộng sự lựa chọn và thu hút thêm nhiều khách hàng, nhất là những người quan tâm đến môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Palisade 2026

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe