Ba cửa hàng đại lý VinFast đầu tiên tại Philippines chính thức đi vào hoạt động

21:57 | 16/07/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV điện VF 5 đã chính thức mở bán tại Philippines, khách hàng có thể trải nghiệm và đặt mua các mẫu xe này ngay tại các cửa hàng đại lý VinFast hoặc thông qua website của công ty.

Ngày 16/07/2024, thương hiệu ô tô điện VinFast đã chính thức khai trương ba cửa hàng mới tại Philippines, bao gồm VinFast Aseana, VinFast EDSA và VinFast Alabang. Các đại lý này được đặt tại những vị trí đắc địa trong thủ đô Manila, trưng bày các mẫu ô tô điện gồm VF 5, VF 7 và VF 9.

Trong đó, mẫu SUV điện VF 5 đã chính thức mở bán. Khách hàng tại Philippines có thể trải nghiệm và đặt mua các mẫu xe này ngay tại các cửa hàng đại lý VinFast hoặc thông qua website của công ty.

Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc, Tổng Giám đốc VinFast Philippines, cho biết: "Việc khai trương đồng loạt ba cửa hàng đại lý đầu tiên tại Philippines là một dấu mốc quan trọng, khẳng định cam kết và sự nỗ lực của chúng tôi trong việc chinh phục thị trường xe điện đầy tiềm năng này.

Sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng Philippines đã chứng minh sức hút và tiềm năng của VinFast tại thị trường này".

Ông Allan Ong, Tổng Giám đốc công ty K1 Prestige Bay Motors Inc., đơn vị sở hữu cửa hàng đại lý VinFast Aseana, phát biểu: "Với tư cách là đối tác chiến lược, chúng tôi rất ấn tượng với tốc độ mở rộng toàn cầu và tiềm năng của VinFast. 

Nhờ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ô tô và mạng lưới đại lý rộng khắp, chúng tôi tự tin sẽ là người đồng hành tin cậy, góp phần đưa VinFast phát triển mạnh mẽ tại thị trường Philippines".

VinFast cũng sẽ áp dụng chính sách hậu mãi hàng đầu tại Philippines, bao gồm bảo hành từ 7 - 10 năm cho các mẫu xe cùng chính sách bảo dưỡng và thay thế pin miễn phí nếu dung lượng pin giảm xuống dưới 70% cho khách hàng thuê pin. Điều này nhằm mang lại trải nghiệm an tâm tối đa cho khách hàng suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, VinFast dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng đại lý tại các trung tâm và thành phố lớn khác của Philippines vào năm 2024. Mục tiêu là gia tăng nhận diện thương hiệu, khai thác tiềm năng thị trường và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giao thông điện hóa tại đất nước này.

Philippines là thị trường Đông Nam Á thứ ba mà VinFast đã gia nhập trong sáu tháng đầu năm 2024, sau Indonesia và Thái Lan. 

Hồi tháng 01/2024, Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và ông Phạm Nhật Vượng (Chủ tịch Vingroup kiêm nhà sáng lập VinFast) đã có cuộc gặp để thảo luận về các cơ hội hợp tác đầu tư, nhấn mạnh sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa VinFast và Philippines trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất xe điện.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, đại lý

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe