Lộ diện Mazda2 Hybrid 2024 với thiết kế mới, bổ sung nhiều công nghệ

09:58 | 29/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Đội hình xe Mazda2 Hybrid 2024 sẽ được tối giản hóa, bổ sung nhiều công nghệ với thiết kế mới, màu sơn ngoại thất mới.

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu xe Mazda2 Hybrid 2024 tại thị trường châu Âu với thiết kế mới thể thao hơn cùng màu sơn ngoại thất mới mang tên Glass Blue.

Mazda2 Hybrid 2024
Mazda2 Hybrid 2024

Theo đó, mẫu hatchback đô thị sẽ được cung cấp với tổng cộng 5 phiên bản bao gồm: Prime, Center, Exclusive, Homura và Hormura Plus.

Mazda2 Hybrid 2024 được phát triển dựa trên dòng xe Toyota Yaris nên thiết kế của phiên bản mới có nhiều thay đổi, đặc biệt là trên cản trước và lưới tản nhiệt.

Không chỉ kiểu dáng mà công nghệ hybrid thông minh của Mazda cũng được nâng cấp, giúp chuyển đổi liền mạch giữa năng lượng điện và xăng hoặc kết hợp cả hai.

Động cơ 1.5L 3 xi-lanh mạnh 91 mã lực hoặc có thể lên tới 114 mã lực khi kết hợp với động cơ điện 59 kW. Xe có thể chạy “nước rút” từ 0-100m/h trong vòng 9,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 175 km/h. Đặc biệt, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3,8 lít/100 km.

Phiên bản thấp nhất Prime được trang bị cổng sạc USB-C và tích hợp điện thoại thông minh với Apple CarPlay và Android Auto.

Bản Center cao hơn, người dùng sẽ nhận được hệ thống loa được nâng cấp, trong khi bản Exclusive sở hữu gương chiếu hậu tự động gập, mâm xe hợp kim 16 inch và cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau để phát hiện điểm mù và hỗ trợ đỗ xe.

Phiên bản Homura được phát triển dựa trên phiên bản Exclusive, bổ sung thêm hệ thống đèn LED, mâm xe hợp kim 17 inch và điều hòa tự động hai vùng.

Cuối cùng, phiên bản Homura Plus cao cấp nhất thay thế màn hình 9 inch tiêu chuẩn bằng màn hình 10,5 inch lớn hơn, bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mazda2 Hybrid, hatchback

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe