KIA Carnival 2024 xuất hiện trên đường phố với diện mạo mới trước ngày ra mắt

17:12 | 23/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù không phải là một phiên bản thế hệ dòng xe mới nhưng KIA Carnival 2024 xuất hiện với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe.

Mới đây, một chiếc KIA Carnival facelift 2024 đã được bắt gặp trên đường chạy thử tại Hàn Quốc với diện mạo hoàn toàn được hé lộ. Điều này có thể cho thấy rằng, thời điểm ra mắt mẫu MPV này sắp tới gần, có thể là ngay cuối năm 2023.

Ảnh rò rì KIA Carnival 2024 tại Hàn Quốc
Ảnh rò rì KIA Carnival 2024 tại Hàn Quốc

Về thiết kế ngoại thất, KIA Carnival Facelift sẽ sở hữu diện mạo mới lấy cảm hứng thiết kế từ EV9. Chúng ta có thể thấy khá rõ điều này thông qua thiết kế đèn pha LED mới trên Carnival facelift được đặt dọc, cùng với đèn chạy ban ngày LED nằm ngang nổi bật.

Ở phía đuôi xe, KIA Carnival 2024 được trang bị cụm đèn hậu LED với đồ họa hình chữ L ngược, thay vì đèn hậu nằm ngang như trên phiên bản hiện hành.

Trang trí trên cột C vẫn giữ nguyên, nhưng chiếc Carnival facelift sẽ được trang bị mâm xe với thiết kế mới trông khỏe khoắn hơn.

Hiện vẫn chưa có ảnh cụ thể về nội thất của KIA Carnival 2024. Tuy nhiên, dự kiến xe sẽ được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn cảm ứng trung tâm có cùng kích thước là 12,3 inch. Ngoài ra, chúng đi kèm phần mềm mới có khả năng cập nhật dễ dàng thông qua kết nối Internet.

Ở vận hành, thay đổi lớn nhất trên KIA Carnival 2024 dự kiến là cấu hình hybrid được bổ sung. Bản này kết hợp động cơ xăng 1.6L 4 xy-lanh tăng áp với mô-tơ điện đơn, hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Tại Việt Nam, KIA Carnival là mẫu MPV cỡ trung khá ăn khách khi được nhiều gia đình, công ty và cả doanh nghiệp vận chuyển lựa chọn bởi sự đa dụng với nhiều lựa chọn cấu hình khác nhau. Tuy nhiên những tháng gần đây mẫu xe này có doanh số có phần giảm so với thời điểm trước.

Ngoài ra, sự xuất hiện của hai mẫu xe Hyundai Custin và Toyota Innova Cross cũng sẽ khiến cho vị thế của KIA Carnival không còn như trước nhờ giá bán phải chăng cùng nhiều trang bị đáng tiền.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: KIA Carnival 2024, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe