Hyundai Stargazer X bổ sung loạt trang bị diện mạo mới, cạnh tranh Xpander Cross

09:52 | 24/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
So với Hyundai Stargazer tiêu chuẩn, phiên bản X sẽ chủ yếu khác biệt ở phần thiết kế ngoại thất, giá quy đổi tại Indonesia chỉ 493 triệu đồng.

Những tin đồn về một phiên bản mới "chất" hơn của Hyundai Stargazer xuất hiện tại Indonesia kể từ hãng xe Hàn Quốc đăng ký bản quyền thương hiệu cho cái tên "Stargazer X".

Thật vậy, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về mẫu xe này những ngày gần đây cũng được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Có thể thay rõ một vài điểm khác biệt của Hyundai Stargazer X so với phiên bản tiêu chuẩn hiện đang bán trên thị trường.

Mới đây, phía tư vấn bán hàng tại Indonesia cũng đã xác nhận về phiên bản này. Theo đó, xe sẽ chỉ khác biệt với bản tiêu chuẩn ở phần ngoại thất với phong cách thiết kế lai SUV khỏe khoắn và thể thao, tương tự công thức áp dụng trên Mitsubishi Xpander Cross.

Theo đó, xe được bổ sung thêm phần ốp ngựa màu đen ở cản trước/sau và sườn xe, hệ thống đền full-LED cùng vành hợp kim 17 inch, lớn hơn bản tiêu chuẩn.

Một số sự thay đổi cũng xuất hiện cả phía bên trong khoang cabin như viền đen bao quanh màn hình trung tâm và bảng đồng hồ thông tin tương tự Stargazer tại Thái Lan, trong khi bản ở Việt Nam và Indonesia là viền màu xám.

Ngoài ra, Stargazer X còn được bổ sung bảng đồng hồ thông tin kỹ thuật số tương tự Creta, dàn loa Bose cao cấp. phanh tay điện tử và hệ thống kế nối BlueLink cho phép điều khiển một số tính năng thông qua điện thoại thông minh.

Xe sẽ được nâng cấp lên phanh đĩa ở bánh sau thay vì loại tang trống như bản tiêu chuẩn.

Những trang bị an toàn không có gì khi điểm nhấn vẫn là gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai Smart Sense với hàng loạt các tính năng hỗ trợ đắc lực cho người lái như:

Hyundai Stargazer X nhiều khả năng vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng Smartstream 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Tuy nhiên, xe chỉ được cung cấp với duy nhất tùy chọn hộp số vô cấp IVT và được bổ sung các chế độ lái tương tự mẫu xe cùng nhà là Hyundai Creta.

Theo thông tin trên trang web của Bộ Pháp luật và Nhân quyền Indonesia, Hyundai Stargazer X sẽ có 2 phiên bản là GLS 4x2 AT và TOP 4x2 AT.

Mức giá dự kiến dành cho Stargazer X được phía đại lý tiết lộ rơi vào khoảng 312 triệu IDR, tương tương 493 triệu VND. Xe sẽ chính thức được vén màn tại Triển lãm GIIAS 2023 diễn ra vào tháng 8 năm nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe