Xem trước Mitsubishi XFC sắp bán tại Việt Nam: Loại bỏ nhiều chi tiết nhưng vẫn "chất"

15:12 | 23/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo kế hoạch, Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 tới tại Indonesia, sau đó sẽ là thị trường Việt Nam.

Mới đây, đội ngũ thiết kế nổi tiếng thế giới - Kosela của Nga đã công bố bản phác họa về thiết kế chính thức của mẫu SUV cỡ nhỏ Mitsubishi XFC.

Theo đó, các chi tiết không thực tế trên bản concept đã được lược bỏ. Phía trước vẫn là dải đèn định vị ban ngày hình chữ T nhưng đã có thêm đèn pha nằm ẩn bên dưới. Lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong trong khi hai hốc hút gió ở cản trước đã thu gọn. 

Đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" được đặt phía trên, bên dưới là các dải đèn xếp theo chiều dọc. So với phiên bản concept, các dải đèn xếp dọc này có kích thước nhỏ hơn.

Ở chính giữa đầu xe sẽ là lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong khác phiên bản concept.

Bên hông có thể nhận ra gương chiếu hậu đã thay thế cho camera trên bản concept. Ốp sườn không còn họa tiết tổ ong, bộ mâm hợp kim đa chấu hai tông màu, nắp bình xăng và mui xe màu đen bổ sung ăng-ten vây cá mập.

Phía sau, đèn hậu hình chữ T giữ nguyên, nhưng bỏ dải đèn phanh trên cánh gió. Ống xả giấu dưới gầm.

Kolesa là đơn vị có kinh nghiệm phác họa các mẫu xe mới sắp ra mắt, do đó đây có thể coi là bản xem trước của Mitsubishi XFC bản thương mại sẽ ra mắt vào tháng 8 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023.

Trước đó, nguyên mẫu Mitsubishi XFC đã ra mắt toàn cầu tại Việt Nam vào tháng 10/2022.

Hãng từng khẳng định, phiên bản thương mại sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong năm tài chính 2023, tức nằm trong khoảng từ tháng 4/2023 đến tháng 3/2024.

Mitsubishi XFC Concept
Mitsubishi XFC Concept

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC dự kiến sẽ có giá khoảng 700-800 triệu đồng, cạnh tranh với các mẫu SUV/CUV hạng B như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, KIA Seltos, Hyundai Creta hay Nissan Kicks.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi XFC, SUV, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe